Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo giải thích kiểu ăn mừng "bà bầu"

Thứ Năm 19/09/2013 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút Real đã bác bỏ tin đồn sắp lên chức cha lần 2 khi cho biết, anh ăn mừng kiểu "bà bầu" như vậy là để... chúc mừng anh trai của mình vừa có em bé.

 

Ngay khi Cristiano Ronaldo, có hành động ăn mừng bỏ quả bóng vào dưới áo, làm "bà bầu", và đưa một ngón tay lên miệng mút giống như kiểu em bé ngậm ti giả, trong chiến thắng hoành tráng 6-1 của Real trước Galatasaray, lập tức câu hỏi được đặt ra: chân sút 28 tuổi sắp lên chức cha lần 2? Chân dài Irina Shayk đang mang thai đứa con đầu lòng của 2 người?

Mọi chuyện càng có cơ sở khi trước đó một nguồn tin khẳng định, siêu mẫu Nga đang mang thai! Tin tức vì thế lan đi một cách chóng mặt. Thế nên, để mọi người thôi bán tin bán nghi, anh chàng Ronaldo đã lên tiếng giải thích về kiểu ăn mừng khác với bình thường của mình.

Sự thật, người yêu xinh đẹp của anh vẫn đang bận rộn với công việc cũng như lo giới thiệu mẫu áo tắm mới, chứ không mang thai gì cả. Ronaldo cho biết, anh làm kiểu ăn mừng bà bầu, động tác ngậm ti giả là để chúc mừng anh trai Hugo Aveiro vừa đón thêm một thành viên mới, đúng vào hôm anh cùng Real ra quân ở mặt trận Champions League.

Ronaldo - Irina Shayk, một trong những cặp đôi "hot" nhất trong làng bóng thế giới, vậy nên bất cứ chi tiết nhỏ nào liên quan đến họ cũng đều được báo chí khai thác triệt để. Hồi tháng 7, một tờ báo Bồ Đào Nha còn khẳng định, Ronaldo phải "cưới gấp" ngay trong mùa hè. Tuy nhiên, rốt cuộc không có đám cưới nào cả Irina cũng chưa "đeo ba lô ngược"!

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X