Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Đừng mong chúng tôi chia tay!"

Thứ Năm 20/06/2013 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi hay tin Irina Shayk bị kẻ lạ mặt quấy rối, người hùng Ronaldo đã bay từ Miami đến New York để ở cạnh người yêu, dẹp tan hoài nghi giữa họ có sự trục trặc.

Ronaldo cùng Irina ở New York
Ronaldo cùng Irina ở New York

Trên tài khoản nhân twitter, CR7 đã đăng tải những hình ảnh mới nhất chụp cạnh Irina ở New York, ngập tràn nụ cười và hạnh phúc. Cặp đôi vui vẻ cùng nhau bên cạnh một số người bạn của cả hai.

Chân sút Real đã chia tay bạn bè, vội vàng từ Miami bay đến New York sau khi tờ New York Post và tạp chí Sports Illistrated đưa tin về việc Irina bị người đàn ông lạ mắt quấy rối và cô phải nhờ đến cảnh sát can thiệp.

Việc Ronaldo một nơi - vui chơi với bạn bè, Irina một nẻo - một mình đi mua sắm, cùng lúc xảy ra việc siêu mẫu Nga gặp kẻ cuồng quấy rối khiến dư luận không khỏi thắc mắc về độ "bền chặt" giữa họ, phải chăng bị đe dọa?

Cách ngôi sao Bồ Đào Nha đăng tải những tấm hình trên trang cá nhân chính là câu trả lời đáng giá nhất cho những ai săm soi vào chuyện tình của họ. Bằng cách này, Ronaldo như muốn gửi đi tuyên bố: Đừng mong chúng tôi tan rã! Chúng tôi vẫn hạnh phúc bên nhau!

Liên quan đến tương lai sự nghiệp, nếu Real được cho là phải vung tiền mạnh để giữ Ronaldo bằng mọi giá thì Quỷ đỏ M.U cũng sẵn sàng chi đậm để đưa anh về lại Old Trafford. Gay cấn ở chỗ, Ronaldo vẫn tỏ ra hết sức bình thản, đủ khiến các bên "phát sốt".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X