Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo "đỏm dáng" bên bồ ăn mừng kỷ lục mới

Thứ Hai 06/10/2014 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau hat-trick vào lưới Athletic Bilbao giúp Kền kền thắng đậm 5-0, Cristiano Ronaldo đã tận hưởng hưởng niềm vui bên người yêu xinh đẹp, siêu mẫu Irina Shayk tại một nhà hàng sang trọng ở Madrid.

Quên đi một Ronaldo đội trưởng chật vật, gây thất vọng lớn tại World Cup 2014 trong sắc áo Bồ Đào Nha. Phong độ của ngôi sao 29 tuổi mùa này cho thấy còn "khủng" hơn cả năm ngoái. Anh chàng khiến bất cứ ai cũng phải ngả mũ thán phục bởi hiệu suất ghi bàn thật đáng sợ.

Ronaldo đi ăn mừng cùng bồ sau chiến thắng đậm của Real Madrid
Ronaldo đi ăn mừng cùng bồ sau chiến thắng đậm của Real Madrid

Cuộc chơi La Liga mới đi qua 7 vòng đấu (Ronaldo góp mặt 6 trận) nhưng 3 tuần qua, anh lập được tới 3 hat-trick (trong đó có cú poker vào lưới Elche). Messi tuyên bố "không đấu" với Ronaldo và cũng chẳng thích bị đem ra so sánh. Nhưng có một thực tế không thể phủ nhận: ở thời điểm hiện tại, Ronaldo là số 1 thế giới!

Đêm qua, trước một Athletic Bilbao nằm ở "chiếu dưới", siêu sao người Bồ đã tận dụng triệt để thời cơ lập siêu kỷ lục - sánh ngang với 2 bậc tiền bối Telmo Zarra và Di Stefano khi có hat-trick thứ 22 tại La Liga ở năm thứ 5 khoác áo Real Madrid.

Quả bóng vàng 2013 đã làm gì để ăn mừng cột mốc đáng nhớ này? Thông qua trang cá nhân của mình, người trong cuộc đã "tự khai", tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ bên người yêu - siêu mẫu Nga Irina Shay bằng một bữa ăn tối tại nhà hàng sang trọng ở Madrid.

Theo các fan yêu mến Cristiano và theo dõi sát nhất cử nhất động của anh thì ngoài việc cập nhật lên FB, twitter, đây là lần đầu, người hùng của họ khoe ảnh riêng tư với bạn gái trên tài khoản Instragram.

Nhìn vào hình ảnh có thể thấy anh chàng Ronaldo điệu đà, "đỏm" hơn hẳn người yêu làm siêu mẫu.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X