Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo để ngỏ khả năng trở thành diễn viên

Thứ Ba 23/02/2016 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Cristiano Ronaldo tuyên bố sẽ xem xét chuyển sang đóng phim sau khi sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp kết thúc.


Cuối năm ngoái, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã cho ra mắt một bộ phim tài liệu nói về cuộc đời và sự nghiệp của mình. Ở đó, CR7 đã thể hiện ý thức làm điện ảnh một cách nghiêm túc khi mời nhà sản xuất danh tiếng James Gay-Rees về cộng tác. Mới đây, Ronaldo tiết lộ diễn xuất là điều anh mong đợi ở phần cuối của sự nghiệp nhưng chỉ khi được đào tạo và hướng dẫn bài bản.

Ronaldo ra mat phim
Ronaldo trong lễ ra mắt phim tài liệu cuối năm ngoái

“Tôi muốn được học hỏi từ những diễn viên danh tiếng khác bởi đây là lĩnh vực tôi không có nhiều hiểu biết và không mấy liên quan tới bóng đá. Tại sao không? Dù đây không phải mục tiêu của tôi vào lúc này nhưng tôi đã nhận được một số lời mời. Tôi sẽ không đóng lại cánh cửa làm diễn viên khi đây là lĩnh mình yêu thích”, anh nói với Sacoor Brothers.

Về tương lai Ronaldo cho biết anh vẫn chưa chắc chắn mình có thể tiếp tục chơi bóng trong bao lâu. “Tôi cảm thấy sung mãn, trẻ trung vì vậy muốn được tiếp tục ra sân”, ngôi sao của Real Madrid nói thêm. “Tôi không ép mình phải thi đấu khi nào cơ thể và trái tim không cho phép. Tôi muốn tận hưởng và giành nhiều chiến thắng hơn ở cấp độ tập thể và cá nhân.”

Ronaldo muon lam dien vien
Ronaldo không giấu mong muốn thành diễn viên

Trước đây, đã có nhiều trường hợp cầu thủ lấn sân sang làm diễn viên. Đầu tiên phải kể tới tài tử David Beckham khi xuất hiện trong cả ba phần của phim “Goal” bên cạnh xuất hiện với vai trò khách mời ở bộ phim hài dài tập Only Fools and Horses. Kế đến phải kể tới “Vua bóng đá” Pele khi có mặt trong gần chục đầu phim khác nhau cả điện ảnh lẫn truyền hình.

Không thể quên nhắc tới một cầu thủ vào dạng huyền thoại khác là Eric Cantona khi tới nay anh đóng hơn 20 bộ phim trong đó có vai chính trong bộ phim Looking for Eric có nội dung về chính mình. Bên cạnh đó, những Didier Drogba, Rio Ferdinand, Michael Owen hay Nicolas Anelka cũng từng tạt ngang sang màn ảnh nhưng hầu hết đều chỉ đảm nhận vai phụ và không để lại nhiều dấu ấn.

Cristiano Ronaldo không muốn là HLV sau khi giải nghệ
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Cristiano Ronaldo khẳng định anh không có ý định trở thành huấn luyện viên sau khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X