Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đánh nhau với xã hội đen có hàng nóng năm 15 tuổi

Thứ Bảy 31/05/2014 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Một bí mật mới được tiết lộ liên quan đến Cris Ronaldo, theo đó cầu thủ này từng bị một nhóm anh chị số má tại Lisbon bắt giữ lúc còn đang khoác áo đội trẻ Sporting.

Ronaldo trong màu áo Sporting Lisbon
 

Một câu chuyện về thời thơ ấu của Cristiano Ronaldo, được Luis Pereira và Juan Ignacio Gallardo viết trong cuốn sách mới của họ về siêu sao này với tựa đề: "Secrets of the Machine" (Bí mật của cỗ máy).

Hai cây viết có một quá trình tìm hiểu kỹ về cuộc sống cá nhân của Ronaldo trong những năm đầu của sự nghiệp cầu thủ khi còn ở Bồ Đào Nha. Pereira và Gallardo đã mô tả những vấn đề mà Ronaldo gặp phải trong giai đoạn ở Lisbon, và một điều đặc biệt cho thấy lòng dũng cảm của CR7.

Vào tháng Giêng năm 2001, Ronaldo và ba người bạn từ đội U18 Sporting Lisbon (tất cả vẫn đang ở độ tuổi 15) trong một chuyến đi tới trung tâm thành phố Lisbon bị một băng nhóm xã hội đen có vũ trang khống chế trên tàu điện ngầm. Hai người bạn của Ronaldo tẩu thoát được, trong khi Ronaldo và người bạn còn lại, Jose Semedo tiếp tục ở lại và cho thấy sự gan lỳ của mình.

Pereira và Gallardo giải thích rằng các vũ khí không được sử dụng, nhưng băng đảng xã hội đen này đã chiến đấu với Ronaldo cũng như Semedo. Cuộc chiến đấu khiến các bên đều bị xây xước trước khi Ronaldo thoát khỏi và trở về trung tâm huấn luyện.

Đây là một câu chuyện cho thấy lòng dũng cảm của Ronaldo khi còn là một đứa trẻ, một đặc điểm mà anh đã mang đến M.U, không biết đến sự sợ hãi để một mình khẳng định bản thân tại một đất nước xa lạ.

Từ một cậu bé sinh ra tại gia đình nghèo ở Funchal, Madeira, Ronaldo sớm tự lập khi tới Lisbon năm 12 tuổi. Bắt đầu từ đây, Ronaldo sống cuộc sống xa gia đình, dần khẳng định được tài năng của mình ở Lisbon, Manchester và hiện đang ở đỉnh cao sự nghiệp tại Madrid.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X