Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cố tình "dìm hàng" Bale trong ngày trở lại Real?

Thứ Sáu 13/09/2013 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu đem so những món đồ trên người hai siêu sao trong ngày trở lại Real, giá trị thời trang của Ronaldo đắt gấp hơn 16 lần so với của Bale.

Hôm qua, Bale đã chính thức quay trở lại Real sau khoảng thời gian làm nghĩa vụ quốc gia tại vòng loại World Cup. Tại khu để xe ở CLB mới, ngôi sao người xứ Wales đã gặp mặt đàn anh Cristiano Ronaldo. Tất nhiên, CR7 cũng nở nụ cười tươi tắn chào đón cậu đàn em mới đến.

Ronaldo vượt trội so với Bale về khoản thời trang.
Ronaldo vượt trội so với Bale về khoản thời trang.

Nhưng mọi chuyện không chỉ dừng lại ở những lời chào xã giao. Mới đây, dư luận đã đem ra mổ xẻ về sự chào đón này. Họ đặt câu hỏi tại sao lại có sự trùng hợp khi hai bản hợp đồng đắt giá nhất của Real cùng chạm mặt nhau trong ngày trở lại Real. Phải chăng có một sự sắp đặt từ trước? Những nghi vấn đang hướng về siêu sao người Bồ Đào Nha.

Dư luận đồn ầm lên, rằng CR7 đang cố tình “dìm hàng” bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử thế giới. Để chứng minh điều này, họ đã quyết định đem quần áo cùng những món đồ trên người của hai ngôi sao để đem ra so sánh. Kết quả thật bất ngờ khi tổng giá trị Ronaldo đem theo đắt gấp 16 lần so với Bale.

Cụ thể, những món đồ của Ronaldo có tổng giá trị là 12.162 bảng, gồm kính thời trang Chrome Heart Sunglasses (522 bảng), túi xách Gucci (265 bảng), thắt lưng D&G (450 bảng), đồng hồ Jacob&Co (10.600 bảng) và quần DSquared (325 bảng). Trong khi giá trị trên người của Bale chỉ là 722 bảng, gồm áo D&G (122 bảng), túi xách Louis Vuitton (240 bảng) và quần D&G (355 bảng).

Không biết Bale và Ronaldo nghĩ gì về lời đồn này. Chỉ biết rằng CR7 có thể thua Bale về giá trị chuyển nhượng, nhưng về khoản thời trang thì còn lâu siêu sao người Bồ Đào Nha chịu kém cạnh người đàn em xứ Wales.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X