Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chơi trội thuê 4 vệ sĩ riêng bảo vệ tại World Cup

Thứ Ba 15/04/2014 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bên cạnh việc bố trí tới 4 vệ sĩ bảo vệ sự an toàn của bản thân, CR7 cũng cấm cửa luôn toàn bộ người thân tới dự World Cup vì vấn đề an toàn.

Mặc dù nước chủ nhà Brazil đã huy động một lượng an ninh khổng lồ cùng những thiết bị tối tân để đảm bảo an toàn trong suốt thời gian diễn ra World Cup nhưng các cầu thủ vẫn không khỏi lo lắng.

Ronaldo đi đâu cũng phải có vệ sĩ kè kè bên cạnh
Ronaldo đi đâu cũng phải có vệ sĩ kè kè bên cạnh

Vốn là người cẩn thận và hay lo lắng, Ronaldo vừa gặp riêng ban lãnh đạo đội tuyển Bồ Đào Nha yêu cầu phải có vệ sĩ riêng bảo vệ anh 24/24. 1 người chưa đủ, Ronaldo đòi tới tận 4 người. Trong khi đó, cả đội tuyển chỉ dự định mang theo 6 vệ sĩ. Như vậy, số người bảo vệ riêng cho CR7 gấp đôi toàn đội.

Dù yêu sách của Ronaldo có phần hơi quá nhưng ban lãnh đạo Bồ Đào Nha cũng đành gật đầu đồng ý. Bởi lẽ, Ronaldo là một trong những ngôi sao sáng nhất mùa World Cup 2014 nên sẽ là tầm ngắm của nhiều đối tượng xấu. Sẽ vô cùng nguy hiểm nếu anh gặp vấn đề khủng bố, bị bắt cóc tống tiền, cướp giật, trộm cắp hoặc đơn giản là fan cuồng quá khích tấn công.

Với 4 vệ sĩ bảo vệ 24/24, Ronaldo có thể ăn ngon, ngủ yên tại Brazil. Tuy nhiên, mối nguy hiểm vẫn luôn rình rập người thân của Ronaldo. Chính vì lẽ đó, Ronaldo quyết định cấm cửa toàn bộ gia đình, bạn bè và cả cô bồ xinh đẹp Irina Shayk tới cổ vũ World Cup. Anh lo sợ sẽ có điều bất trắc xảy ra với những người mình yêu thương nhất.

Cách đấy chưa lâu, Ronaldo còn có ý định thuê 4 phi cơ riêng để đưa toàn bộ gia đình, bạn bè tới Brazil mùa hè tới. Anh cũng đã lên kế hoạch đặt phòng tại khách sạn 5 sao cho họ. Tuy nhiên, với tình hình an ninh hiện tại, Ronaldo đành ngậm ngùi dẹp ý định đó sang một bên.

Quyết định đột ngột của CR7 khiến nhiều người bất ngờ và có phần hụt hẫng. Elma Aveiro, chị gái của CR7 tâm sự trên tờ Correia da Manha: “Ai cũng háo hức chờ được sang Brazil để xem World Cup nhưng kế hoạch đành gác lại. Ronaldo nói sẽ khó đảm bảo an ninh cho chúng tôi khi tới Brazil”.

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao người BĐN ra yêu sách về vấn đề an toàn bản thân. Tại EURO 2012, anh cũng yêu cầu đội tuyển Bồ Đào Nha cấp riêng cho 2 vệ sĩ. Cũng vì có người bảo vệ, Ronaldo mới có thể an tâm thi đấu và tỏa sáng tại ngày hội thể thao lớn nhất châu Âu.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X