Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bất ngờ tìm thấy họ hàng tại Brazil

Thứ Ba 24/06/2014 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quả bóng vàng FIFA 2013 không ngờ mình có quan hệ huyết thống với một gia đình đang sinh sống trên đất Brazil.

Tới Brazil tranh tài tại World Cup 2014, Cristiano Ronaldo và ĐT Bồ Đào Nha đóng quân ở Campinas. Thật trùng hợp, đây là nơi sinh sống của gia đình người họ hàng mà bấy lâu nay anh không hề biết.
 
Một người đàn ông 36 tuổi có tên Rogers Aveiro đã lên tiếng khẳng định gia đình anh có quan hệ huyết thống với Cristiano Ronaldo. Ronaldo tên đầy đủ là Cristiano Ronaldo dos Santos Aveiro. Anh có họ Aveiros, giống với Rogers. 
 
Gia đình Rogers Aveiro có họ hàng với Ronaldo
Gia phả của dòng họ ghi chép mọi chuyện như sau. Cụ tổ của Ronaldo và Rogers là hai anh em ruột, có tên Francisco và Jose, sống ở Madeira (Bồ Đào Nha) cuối những năm 1800. Madeira cũng là nơi mà CR7 sinh sống cùng gia đình thời thơ ấu.
 
Đầu thế kỷ 20, con trai của cụ Jose chuyển sang Brazil sinh sống, vỡ đất làm nghề trồng trọt ở khu vực Campinas đất đai màu mỡ, cách Sao Paulo khoảng 88km về phía Bắc.
 
Rogers Aveiro cho biết thêm người em họ Lais lại rất giống với chị gái Katia của CR7. Mặc dù có quan hệ huyết thống với Quả bóng vàng FIFA 2013 nhưng gia đình anh chưa từng cố liên lạc với ngôi sao của Real Madrid. Có lẽ, họ sợ mang tiếng “thấy sang bắt quàng làm họ”.
 

Nhà Ronaldo có người cùng huyết thống tận Brazil

Rogers cũng bộc bạch rằng sẽ rất tuyệt vời nếu được gặp gỡ và chơi bóng với cậu em họ nổi tiếng. Sinh ra và lớn lên tại Brazil nên gia đình Rogers Aveiro tất nhiên sẽ dành tình cảm cho đội bóng quê hương tại VCK World Cup lần này. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ nhiệt tình cổ vũ một Brazil khác Brazil châu Âu cùng với “người nhà” Ronaldo.

Theo Bongdaso
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X