Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo bán "giầy vàng" để làm từ thiện

Thứ Bảy 17/10/2015 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tiết lộ, Ronaldo đã từng bán một chiếc giầy vàng trong bộ sưu tập của mình lấy 1.5 triệu euro để giúp đỡ các em nhỏ ở Palestine.

Ronaldo ban giay vang de lam tu thien hinh anh
Chiếc giầy vàng ngoài cùng bên trái là giả.

Như bongda24h.vn đã đưa tin, Ronaldo đã chính thức nhận danh hiệu “Chiếc giầy vàng châu Âu cho mùa giải 2014/2015” tại khách sạn Westin Palace, Madrid vào đầu tuần này. Trong ngày vui, Cr7 đã khoe bộ sưu tập 4 “giầy vàng”, một thành tích mà chưa có một cầu thủ nào trên thế giới làm được. Tuy nhiên, có một chi tiết mà ít người để ý là 1 trong 4 chiếc giầy vàng của Ronaldo trong ngày hôm đó là giả.

Theo đó, BTC đã khéo léo làm một chiếc giầy vàng giả để giúp Ronaldo có được đầy đủ 4 chiếc. Đương nhiên, Cr7 hiểu rõ được điều này bởi trên thực tế anh đã từng mang 1 chiếc giầy vàng mà mình dành được mang đi bán đấu giá. Đó là câu chuyện của năm 2012, Ronaldo đã mang bán giầy vàng với giá 1.5 triệu euro. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của M.U đã không dùng số tiền này để phục vụ cho lợi ích cá nhân.

Ronaldo dùng toàn bộ số tiền 1.5 triệu euro để giúp đỡ các em nhỏ ở Palestine, thông qua hình thức xây dựng rất nhiều trường học cho đất nước này. Điều đáng nói, hành động nhân văn của Cr7 được rất ít người biết đến. Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Ronaldo làm từ thiện. Thậm chí, theo một cuộc bầu chọn mới nhất của tạp chí Look To The Stars, ngôi sao đang thuộc biên chế CLB Real Madrid chính là cầu thủ bóng đá có hoạt động từ thiện nhiều nhất.

Trong năm 2015, Ronaldo đã có những hoạt động từ thiện nổi bật như hỗ trợ tổ chức Cứu Giúp Trẻ Em và ủng hộ nạn nhân lũ tại quê hương Madeira (Bồ Đào Nha). Tài trợ 74.000 USD cho cuộc phẫu thuật não của một em nhỏ 10 tuổi và 150.000 USD cho quỹ nghiên cứu chống ung thư ở quê nhà…

H.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X