Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho và Riquelme sẵn sàng khoác áo CLB xấu số Chapecoense

Thứ Sáu 02/12/2016 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất có thể 2 huyền thoại bóng đá là Ronaldinho và Juan Riquelme sẽ đầu quân cho CLB xấu số Chapecoense hoàn toàn miễn phí.
Ronaldinho va Riquelme se choi cho doi bong roi may bay mien phi hinh anh
Sẽ rất ý nghĩa nếu 2 huyền thoại này cùng chơi cho Chapecoense

Vừa qua, bóng đá thế giới chấn động sau tai nạn máy bay kinh hoàng ở Colombia cướp đi 19 cầu thủ của CLB Chapecoense. Đội bóng Brazil hiện đang nhận được sự chia buồn từ khắp nơi và trong đó có cả những cựu danh thủ Nam Mỹ nổi tiếng.

Theo những tiết lộ mới nhất từ báo chí quốc tế, cựu danh thủ Riquelme có thể thi đấu đội bóng Brazil trong thời gian tới, tất nhiên là hoàn toàn miễn phí. Ngôi sao người Argentina đã nghỉ hưu từ đầu năm 2015 và hiện đang có kế hoạch trở lại sân cỏ.

Chưa có thông tin chính thức từ phía Riquelme nhưng người hâm rất hi vọng anh sẽ làm cho ngày tái xuất trở nên đầy ý nghĩa khi khoác lên mình chiếc áo Chapecoense.

Trong một diễn biến khác, hàng trăm CĐV đã sử dụng hashtag #ronaldinhonachape, khiến tài khoản mạng xã hội Instagram của Ronaldinho tràn ngập những lời thỉnh cầu hôm 1/12. Tất cả mong cựu cầu thủ hay nhất thế giới tới chơi và vực dậy Chapecoense từ thảm họa.

Ronaldinho ngừng chơi bóng chuyên nghiệp từ năm 2015, khi chia tay một CLB khác của Brazil là Fluminense. Hơn một năm qua, cầu thủ 36 tuổi này tập trung thi đấu giao hữu tại nhiều quốc gia trên thế giới. Quả thật, nếu 2 huyền thoại này cùng ra sân trong màu áo Chapecoense sẽ là điều rất ý nghĩa và tuyệt vời.

Bên cạnh việc kêu gọi Ronaldinho, người Brazil cũng đang thực hiện nhiều giải pháp khác nhau nhằm giúp đỡ Chapecoense. Nhiều CLB đã tuyên bố cho Chapecoense mượn cầu thủ để thi đấu, một số khác thì yêu cầu Liên đoàn bóng đá ưu tiên cho đội bóng gặp nạn không phải xuống hạng ít nhất ba năm.

Trong khi đó, đối thủ của Chapecoense là Atletico Nacional ở trận chung kết Copa Sudamericana (tương đương Europa League ở Châu Âu) đã đề nghị một nghĩa cử cao đẹp là nhường chức vô địch cho đội bóng xấu số này.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X