Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho được người đẹp treo “thưởng nóng”

Thứ Tư 18/12/2013 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay trước khi bước vào tranh tài tại FIFA Club World Cup 2013, Ronaldinho được 2 fan VIP xinh đẹp của Atletico Mineiro là Natalia Guimaraes và Fernanda Keulla đồng loạt treo thưởng: cứ giúp đội nhà lên ngôi, về sẽ có “quà” đặc biệt.

DOPING CỦA NGƯỜI ĐẸP

Đêm mai, Ronaldinho và Atletico Mineiro sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục chức vô địch FIFA Club World Cup 2013 bằng trận bán kết với Raja Casablanca. Từ quê nhà Brazil, các bóng hồng bốc lửa nhất trong fan club của nhà ĐKVĐ Copa Libertadores này thi nhau bắn tin treo thưởng sang Morocco.

Cựu Hoa hậu Natalia Guimaraes cũng tiếp lửa cho Ronaldinho
Cựu Hoa hậu Natalia Guimaraes cũng tiếp lửa cho Ronaldinho

Ngôi sao truyền hình Fernanda Keulla tuyên bố: “Lần này mà Ronaldinho có thể giúp Atletico Mineiro đăng quang, nhất định tôi sẽ xăm hình để tôn vinh anh ấy”. Chưa rõ Fernanda sẽ xăm tên hay xăm mặt Ronaldinho. Cũng chưa rõ “Ronaldinho bằng mực tàu” sẽ ngự trị ở bộ phận nào trên cơ thể nóng bỏng của Fernanda, nếu Atletico Mineiro vô địch tại giải đấu đang diễn ra trên đất Morocco này. Chỉ biết rằng lần này Fernanda khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng cô sẽ nói lời, giữ lời.

Sở dĩ phải tuyên bố như vậy vì hồi tháng 7 năm nay, người đẹp tỏa sáng trong show truyền hình “Big Brother Brasil” này đã nuốt lời một lần rồi. Số là dạo đó, Fernanda cũng hứa xăm hình tôn vinh Ronaldinho nếu Atletico Mineiro vô địch Copa Libertadores. Cầu được ước thấy, Atletico Mineiro đã lên ngôi tại đấu trường số một Nam Mỹ nhưng Fernanda chẳng chịu “đục đẽo” gì.

“Tôi rất lấy làm tiếc vì đã không thực hiện được lời hứa của mình. Thú thực là cha tôi quá nghiêm khắc. Ông ấy không chấp nhận việc con gái mình lại có hình xăm trên người. Nhưng lần này thì kiểu gì tôi cũng phải nói được, làm được”, Fernanda phát biểu.

Đấy là những gì Fernanda công khai tuyên bố trên các phương tiện truyền thông. Còn theo nguồn tin thân cận của Fernanda, cô hứa riêng với Ronaldinho phần thưởng “nóng” đặc biệt khác. Thấy bảo đấy mới là phần thưởng chính và Fernanda sẽ trực tiếp trao cho Ronaldinho trong bối cảnh chỉ có riêng hai người với nhau. Fernanda muốn chuộc lỗi vụ hứa cuội kể trên.

Nói về độ hâm mộ Atletico Mineiro, thì cựu Hoa hậu hoàn vũ Brazil, Natalia Guimaraes chẳng thua gì Fernanda Keulla. Nhưng do vừa mới sinh em bé nên mỹ nhân từng sở hữu số đo mơ ước 90-60-90 này không dám “đú” treo thưởng đặc biệt như Fernanda. Dù vậy, Natalia vẫn hứa nếu Atletico Mineiro vô địch FIFA Club World Cup 2013, cô sẽ mời Ronaldinho một bữa tối ấm cúng. Anh có thể chọn bất cứ nhà hàng nào mình muốn, gọi bất cứ món ăn thức uống nào mình thích, cô chiều hết.

CHIẾN THẮNG CỦA NGƯỜI HÙNG

Những liều doping tinh thần của Fernanda Keulla và Natalia Guimaraes dành cho Ronaldinho gợi lại động lực tương tự cho Paolo Guerrero cách đây tròn một năm. Tại FIFA Club World Cup 2012, Guerrero cũng được đại sứ sắc đẹp Aline Azevedo của Corinthians và siêu mẫu Ania Gadea treo thưởng “muốn gì cũng được”, nếu anh giúp Corinthians vượt qua Chelsea trong trận chung kết.

Được người đẹp tiếp sức, Guerrero ghi bàn thắng duy nhất giúp Corinthians đánh bại Chelsea 1-0. Tiền đạo từng có thời khoác áo Bayern Munich này sau đó về nhà “lĩnh thưởng” của Aline và Ania thế nào thì chỉ những người trong cuộc mới rõ. Trở lại trường hợp của Ronaldinho, chỉ sợ bây giờ người đẹp Fernanda Keulla “máu” lên đem cả thân mình ra làm phần thưởng thì anh lại khó đáp ứng được điều kiện lĩnh thưởng thôi…

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X