Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho được thả tự do sau 5 tháng ngồi tù

Thứ Hai 10/08/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldinho đã chính thức được thả tự do sau 5 tháng ngồi tù vì tội sử dụng hộ chiếu giả.

Ronaldinho chính thức ra tù

Hồi tháng 3 vừa qua, Ronaldinho và anh trai Roberto Assis bị bắt quả tang việc sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay. Sau quãng thời gian ngồi tù, cựu tiền vệ người Brazil đã mất tới  1.6 triệu USD phí bảo lãnh để được chuyển tới quản thúc tại một khách sạn sang trọng ở thủ đô Asuncion. Thậm chí, Ro vẩu đã phải đón sinh nhật tuổi 40 ở trong tù.

Mới đây nhất, Ronaldinho phải nộp thêm 90 nghìn USD tiền đền bù tiền thiệt hại xã hội do hành vi của mình để được thả tại ngoại. Sở dĩ, Nhà vô địch World Cup 2022 được thả tự do bởi cơ quan điều tra tìm ra những bằng chứng về việc anh không tham gia trực tiếp vào việc làm giả hộ chiếu.

Ronaldinho chính thức ra tù hình ảnh
Ronaldinho từng phải ngồi tù 5 tháng khi sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào Paraguay.

Ronaldinho sẽ trở về quê nhà Brazil sau khi ra tù. Tuy nhiên, anh vẫn phải trình diện chính quyền địa phương ba tháng một lần. Quả bóng vàng thế giới 2006 khẳng định ngay sau khi được thả tự do sẽ về nhà để xin lỗi mẹ sau những hành động mình gây ra.

Trong khi đó, trường hợp của Roberto Assis phức tạp hơn nhiều so với người em trai. Trong bối cảnh Ronaldinho không hề hay biết mình sử dụng hộ chiếu giả thì anh trai của anh biết rõ hành vi của mình nhưng vẫn bất chấp để có thể nhập cảnh vào Paraguay.

Chính quyền Paraguay đang đề nghị sẽ phạt anh trai của Ronaldinho 2 năm tù nhưng được hưởng án treo. Roberto Assis sẽ phải nộp phạt thêm 110 nghìn USD nếu muốn được thả tự do như em trai.

 

Pirlo làm HLV Juventus, Buffon lập tức đổi cách xưng hô
Sau khi Pirlo chính thức trở thành tân HLV trưởng Juventus, Buffon đã đăng tải thông điệp mới nhất trên mạng xã hội.
Mặc kệ MU, đây là thứ duy nhất mà Jadon Sancho quan tâm?
Điều duy nhất mà tiền vệ Jadon Sancho quan tâm ở thời điểm hiện tại là kỳ nghỉ của mình ở Tây Ban Nha, ngôi sao người Anh vừa được nhìn thấy xuất hiện trên một...
Ở tuổi 38, Zlatan Ibrahimovic không hề thua kém Ronaldo
Sau khi Serie A khép lại, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã cùng vợ và hai con trai du lịch ở Pháp. Dù đang trong khoảng thời gian nghỉ ngơi nhưng cầu thủ người...

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X