Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Robin van Persie khoe giày độc tự thiết kế

Thứ Năm 29/08/2013 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Robin van Persie đã tự lên ý tưởng thiết kế đôi giày mới của mình.

Giày do van Persie thiết kế
Giày do van Persie thiết kế


Đầu mùa giải mới, hãng tài trợ Adidas đã cung cấp mẫu giày F50 dành cho các cầu thủ Man United. Riêng giầy màu đỏ của tiền đạo van Persie có chút đặc biệt so với các đồng đội. Mẫu giày này do chính cầu thủ người Hà Lan tự thiết kế theo ý tưởng của mình.


Màu chủ đạo của đôi giày là màu đỏ. Hai bên hông ngoài giày có in chữ “RVP 20”. Đây là tên viết tắt của Robin Van Persie và số áo của anh đang mặc tại MU. Bên cạnh chữ “RVP 20” là lá cờ Hà Lan – quê hương của tiền đạo này.


Theo nhà sản xuất Adidas, đôi giày của Persie được sản xuất trên công nghệ hiện đại Sprintweb và Sprintframe. Lớp vỏ của đôi giày khá mỏng, để Van Persie có cảm giác tốt hơn mỗi khi chạm bóng, hơn nữa nó cũng giúp cho trọng lượng đôi giày giảm xuống mức tối thiểu.

Trên trang cá nhân Twitter, van Persie chia sẻ: “Tôi thật sự hạnh phúc với đôi giày mới của mình. Đây cũng là đôi giày do tôi tự tay thiết kế”.

Mùa trước, van Persie đã ghi được 26 bàn thắng cho M.U. Mùa này, anh lập cú đúp trong trận mở màn gặp Swansea nhưng không thể nổ súng trong trận chạm trán Chelsea.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X