Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rò rỉ hình ảnh áo đấu sân khách của M.U: Trở lại với màu đen

Thứ Hai 10/06/2013 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daily Mail vừa mới công bố hình ảnh Danny Welbeck trong trang phục được cho là áo đấu sân khách mùa giải 2013/14 của Man United.

Mẫu áo đấu này giống với thiết kế áo đấu sân nhà của M.U trong mùa giải họ cùng Sir Alex giành danh hiệu Premier League thứ 20 trong lịch sử đội bóng trước khi chia tay ông.

 

Thiết kế vẫn là các ô kẻ ca rô, cổ áo tròn nhưng khác biệt ở màu sắc. Thay vì màu đỏ, nó là sự kết hợp giữa hai màu xanh sẫm và đen. Đây là bước đột phá mới của M.U bởi áo đấu sân khách mùa trước của họ là màu trắng hoàn toàn.

Tuần trước, M.U cũng đã công bố áo đấu sân nhà mùa tới, trang phục đánh dấu sự bắt đầu của kỷ nguyên David Moyes. Thiết kế này giống với chiếc áo đấu mà Eric Cantona và đồng đội đã mặc vào những năm 1990 với cổ gập màu đen. 

Wayne Rooney xuất hiện trong bức hình quảng cáo bất chấp tin đồn về tương lai của anh ở M.U. Hồi cuối tuần, có thông tin tiền đạo 27 tuổi đã bí mật gặp gỡ 2 đội bóng chỉ trong vòng 1 ngày để bàn bạc về điểm đến tiếp theo.

Hãng Nike cho biết áo đấu sân nhà của M.U có 2 lỗ thông hơi được bố trí ở phần cổ áo. Những chiếc quần thì được sản xuất bằng nguyên liệu từ nhựa tái chế, màu đỏ và có sọc đen, trắng. Những chiếc tất cũng mang màu đỏ và có sọc đen, trắng.

Bộ áo đấu mới của Man United còn có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 150 gram, tích hợp công nghệ mới giúp thấm mồ hôi nhanh chóng, giúp cầu thủ luôn cảm thấy mát mẻ và khô ráo. Ngoài ra, áo đấu này còn được thiết kế để chúc tụng thành công của Man United cũng như lịch sử của thành phố Manchester, nổi tiếng với nền công nghiệp dệt may vào thế kỷ 18.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X