Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Barca gây chú ý vì bức ảnh giống hệt Robin van Persie

Thứ Năm 29/07/2021 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bức ảnh chụp nghiêng rất giống với cựu sao người Hà Lan Robin van Persie, tiền vệ trẻ của Barca, Riqui Puig bỗng nổi như cồn trên mạng xã hội.

Hôm 28/7 vừa qua, trên trang twitter của mình, tiền vệ sinh năm 1999 của Barca, Riqui Puig đã đăng tải bức ảnh với góc nghiêng thần thánh giống hệt cây săn bàn một thời của Arsenal và MU, Robin van Persie.

Riqui Puig được chú ý vì bức ảnh giống hệt Robin van Persie
Riqui Puig có 'góc nghiêng thần thánh' giống hệt Robin van Persie

Sau khi bức ảnh được đăng tải lên twitter, ngay lập tức người đồng đội Pique cũng vào bình luận: "Van Persie". Và sau đó không lâu, đích thân chính chủ cũng vào "nhận người thân".

Cựu tiền đạo Hà Lan dường như đã rất phấn khích khi có người nhìn khá giống mình. Anh đã vào bình luận bức ảnh của Riqui Puig chiều qua 28/7: "Chúc may mắn ở mùa giải này nhé con trai".

Riqui Puig được chú ý vì bức ảnh giống hệt Robin van Persie
Riqui Puig được chú ý vì bức ảnh giống hệt Robin van Persie

Robin van Persie sinh ngày 6/8/1983 hiện đang làm trợ lý HLV tại CLB Feyenoord của Hà Lan. Trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình, tiền đạo cao 1m83 này từng ghi 96 bàn trong 194 lần ra sân cho Arsenal, cũng như 48 bàn trong 3 mùa giải thi đấu cho MU.

Mặc dù vậy, cựu tiền đạo này không được lòng nhiều fan Pháo thủ sau hành động ăn mừng thách thức khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ từng cưu mang mình trong thời gian dài phải điều trị chấn thương.

Greenwood nói gì khi được so sánh với Van Persie?Greenwood nói gì khi được so sánh với Van Persie?
Mason Greenwood thừa nhận anh cảm thấy rất tự hào khi được so sánh với một tiền đạo huyền thoại như Robin van Persie.
Vì con trai, Robin Van Persie quyết định bất ngờVì con trai, Robin Van Persie quyết định bất ngờ
Theo báo chí Hà Lan, cựu tiền đạo người Hà Lan từng khoác áo Arsenal và MU vừa quyết định chuyển từ trợ lý đội một xuống làm trợ lý đội U16 Feyenoord.
Robin van Persie và ký ức về bàn thắng đẹp nhất lịch sử Premier LeagueRobin van Persie và ký ức về bàn thắng đẹp nhất lịch sử Premier League
Nhận bóng từ sân nhà, Wayne Rooney có pha phất bóng dài theo đà di chuyển của Robin Van Persie. Và không cần bất cứ một nhịp khống chế nào, tiền đạo người Hà...
Jesse Lingard cân bằng thành tích của Mikel Arteta và Robin van PersieJesse Lingard cân bằng thành tích của Mikel Arteta và Robin van Persie
Tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục bay cao trong màu áo West Ham, anh vừa lập cú đúp giúp đội bóng thành London đánh bại West Ham 3-2.
Van Persie ngả mũ trước siêu phẩm của Bruno FernandesVan Persie ngả mũ trước siêu phẩm của Bruno Fernandes
Cựu tiền đạo MU, Robin van Persie đã hết lời khen ngợi tiền vệ Bruno Fernandes sau siêu phẩm vào lưới Everton ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X