Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chúc Neymar "làm cả châu Âu sững sờ"

Thứ Năm 06/06/2013 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vốn là hai cầu thủ có giao tình khá thân thiết trên mạng xã hội Twitter, vừa qua, Rio Ferdinand đã chúc mừng sao trẻ Neymar khi anh đầu quân cho FC Barcelona.

Thông điệp của Ferdinand gửi đến Neymar
Thông điệp của Ferdinand gửi đến Neymar

Trung vệ Rio Ferdinand của M.U đã tỏ ra rất vui mừng và hào hứng khi Neymar chính thức trở thành tân binh của Barca, đồng nghĩa với việc cầu thủ 21 này sẽ thi đấu tại châu Âu từ mùa giải tới. Ferdinand đã gửi lời chúc đến Neymar thông qua mạng xã hội Twitter, nơi mà cả hai đã không ít lần giao lưu với nhau.

Ferdinand viết trên trang Twitter của mình vào đêm hôm qua như sau: “Chúc @Njr92 may mắn trong chặng đường tiếp theo của sự nghiệp! Chúng tôi sẽ cùng chờ cậu làm cả châu Âu sững sờ!” (@Njr92 là tên tài khoản Twitter của Neymar).

Ngôi sao 21 tuổi của Brazil đến với Barca thông qua bản hợp đồng trị giá 57 triệu euro và vào hôm thứ Hai qua đã có buổi ra mắt tại Barcelona. Đã có đến 56.500 người hâm mộ đến Camp Nou để xem buổi ra mắt của Neymar, con số này chỉ xếp sau buổi lễ ra mắt của Ibrahimovic vào năm 2009 (60.000 người hâm mộ).



Real Madrid cũng là đội khao khát có được chữ ký của Neymar và từng không ngần ngại tuyên bố bỏ ra 150 triệu euro để giành lấy Neymar từ tay Barca. Song cuối cùng, cầu thủ này đã chọn đội chủ sân Camp Nou, lý do được đưa ra là vì Neymar nghe theo tiếng gọi từ trái tim.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X