Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rijkaard làm cha... lần 4 ở tuổi 51

Thứ Hai 03/03/2014 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Barca sẽ chào đón đứa con thứ 4 của mình vào mùa hè này, với người vợ thứ 3, vốn đã sinh cho ông 1 cậu con trai trước đó.

Đó chắc chắn sẽ lại là một bé trai, qua việc danh thủ Hà Lan quyết định đặt tên con theo một huyền thoại của đội bóng áo sọc đỏ - đen, AC Milan: Arrigo Sachi!

Rijkaard hạnh phúc bên người vợ thứ 3
Rijkaard hạnh phúc bên người vợ thứ 3

Nếu trên sân cỏ, Frank Rijkaard tạo được đầy ắp những chiến tích cả trong vai trò cầu thủ lẫn HLV thì chuyện tình trường của ông cũng rất... bao la. Chẳng vậy mà ông có đến 3 cô vợ, trong đó người đầu ấp tay gối hiện tại từng là "vú em" của con trai.

Rijkaard có cuộc hôn nhân đầu tiên cùng Carmen, sinh được cô con gái tên Lindsay trước khi... chạy theo Minique Olgers. Cậu nhóc Mitchel là kết tinh của tình yêu, và tưởng như "tập 2" cũng sẽ là tập cuối của của anh chàng hậu vệ nổi tiếng đá rắn này thì cặp đôi đã đường ai nấy đi sau 19 năm gắn bó khi những "bí mật" được phơi bày.

Chẳng là, trong lúc ở cạnh vợ, Rijkaard đã nảy sinh tình cảm với cô bảo mẫu của con trai và điều gì đến đã đến: Sefanie Rucker "hất cẳng" bà chủ, trở thành vợ một cách danh chính ngôn thuận vào năm 2010.

Khi ấy, Rucker đã sinh cho Rijaard 1 cậu con trai và mùa hè này, họ sẽ chào đón đứa con thứ 2. Cặp đôi tỏ ra vô cùng phấn khởi và hạnh phúc. Frank Rijkaard cũng quyết định sẽ tạm ngưng công việc huấn luyện cho đến sau khi cậu bé chào đời.

Thời còn là cầu thủ, đỉnh cao trong sự nghiệp của Rijkaard là cùng với Ruud Gullit, Van Basten tạo thành "bộ 3 người Hà Lan bay" trong màu áo AC Milan, khuynh đảo cả làng bóng châu Âu, ấn tượng và đẹp mắt.

Trong sự nghiệp huấn luyện, danh thủ 51 tuổi này từng mang về cho Barca 2 chức VĐ La Liga, và 1 chiếc cúp Champions League, với ngôi sao sáng chói lúc bấy giờ - Ronaldinho, trước khi để lại "ghế nóng" cho Pep Guardiola tiếp quản vào 2008.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X