Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid và Barcelona cũng “bán độ”

Thứ Bảy 12/10/2013 12:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh tiếng của “Kền kền trắng” và “Gã khổng lồ xứ Catalan” tất nhiên là không thể phủ nhận. Nhưng điều đó cũng không đảm bảo cho việc Real Madrid và Barcelona luôn bước vào mọi trận đấu với sự “nghiêm túc” cần thiết.

iniesta real madrid barcelona
 

Trên tờ El Confidencial, một số trận đấu của Real và Barca cũng đã được đưa vào “vòng nghi vấn”. Việc hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha có thể đã “đánh mất mình” một số trận không khiến nhiều người phải bất ngờ. Chỉ có điều, sức mạnh áp đảo của họ so với phần còn lại và cả sự ưu tiên đôi khi hơi quá lộ liễu của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã nhanh chóng khiến những trận đấu “có mùi” của Real lẫn Barca rơi vào quên lãng.

Trận đấu giữa Sociedad và Real Madrid tại vòng áp chót La Liga mùa giải 2012/13 là một ví dụ. Chức vô địch khi ấy đã thuộc về Barcelona và “Kền kền trắng” bước vào trận đấu tại xứ Basque với mục tiêu duy nhất là bảo vệ danh dự. Họ vươn lên dẫn trước 2-0 sau hơn 1 tiếng thi đấu với hai pha lập công của Higuain và Callejon, nhưng sau đó đã đánh mất lợi thế trong vòng ít phút khi để Xabi Prieto và Griezmann gỡ hòa cho đội khách. Khedira tiếp tục đưa Real Madrid vươn lên và ở phút cuối cùng, tỷ số 3-3 được chốt khi Prieto ghi bàn trong sự lơi lỏng kỳ lạ của hàng phòng ngự “Kền kền trắng”.

Barcelona cũng có những trận đấu rất đáng nghi ngờ. El Confidencial đưa ra dẫn chứng về trận đấu giữa đội bóng xứ Catalan và Levante ngày 26/04. Đó là trận đấu mà các ngôi sao của Barca đã bỏ lỡ hàng loạt cơ hội một cách khó hiểu và chỉ ghi được duy nhất 1 bàn do công của Fabregas. Theo thông tin từ El Confidencial, các nhà cái châu Á đã thu được một khoản tiền khổng lồ từ chiến thắng sát nút của Barca trước đối thủ yếu hơn hẳn.

Đó chỉ là hai trong số những trận đấu của Real và Barca thuộc diện “nghi vấn” mà El Confidencial đưa ra. Tuy nhiên, việc lật lại hồ sơ để khẳng định liệu hai đội bóng này có thực sự “dàn xếp” hay không lại là một câu chuyện khác với sự phức tạp cao hơn rất nhiều.

Theo Bóng Đá Toàn Cầu

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X