Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sẽ mua "kịch sỹ" Ashley Young làm đối trọng với Neymar

Thứ Sáu 08/11/2013 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid rất quyết tâm mang Ashley Young về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Hành động ăn vạ của tiền vệ Ashley Young trong trận đấu với Real Sociedad vừa qua đã khiến rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ bức xúc. Tuy nhiên, nhiều khả năng cú ngã ấy sẽ thay đổi sự nghiệp của cầu thủ người Anh mãi mãi, bởi anh đã lọt vào mắt xanh của đội bóng Hoàng gia Real Madrid.

Tại Real Madrid, Young sẽ được tạo điều kiện để ngã nhiều hơn.
Tại Real Madrid, Young sẽ được tạo điều kiện để ngã nhiều hơn.

Có rất nhiều nguyên nhân để lý giải vì sao Real Madrid lại mong muốn có được Young đến như vậy, bên cạnh lý do chuyên môn. Đầu tiên là xét về mặt tên tuổi, biệt danh của Young được rất nhiều người hâm mộ biết tới là “Bay giữa ngân hà”, rất phù hợp với mỹ từ “Dải thiên hà” mà giới truyền thông vẫn hay dùng để nói đến đội hình đầy sao của chủ tịch Florentino Perez.

Lý do thứ hai, và cũng là lý do quan trọng nhất, đó là việc Kền kền trắng muốn có một cầu thủ để làm đối trọng với Neymar bên phía Barcelona. Sự kình địch giữa Real và Barca thì ai cũng biết, và hai đội luôn cạnh tranh nhau một cách gay gắt cả trong và ngoài sân cỏ. Hiện tại trong đội hình của đội bóng xứ Catalan, Neymar đã tỏ ra rất hiệu quả trong vai trò kiếm penalty về cho Messi đá, điển hình là tình huống trong trận đấu với Milan vừa qua.

Real Madrid hiện đang sở hữu Cristiano Ronaldo để đua thành tích săn bàn với Messi, và họ mùa hè vừa qua họ cũng chi ra số tiền khổng lồ mang về Gareth Bale để cân bằng với bản hợp đồng mua Neymar của Barca trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil không chỉ đi bóng giỏi, kiến tạo hay mà còn ngã rất tài, khiến ban lãnh đạo Real Madrid rất sốt ruột và Ashley Young trở thành cái tên không thể phù hợp hơn cho đội hình của họ.

Theo tin mới nhất từ xứ sở bò tót, ngôi sao người xứ Wales Gareth Bale đã nhận được “mật lệnh” phải tích cực ngã hơn trong những trận đấu tới để bắt kịp thành tích của Neymar. Nếu Bale không hoàn thành nhiệm vụ này, chủ tịch Florentino Perez sẽ bằng mọi giá mang Young về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Tuy nhiên, với truyền thống lịch sử đáng tự hào hàng trăm năm của mình, dĩ nhiên Real Madrid không thể để những hành động như ăn vạ đáng xấu hổ làm ảnh hưởng tới họ.

Chính vì thế, đội bóng này đã khẳng định sẽ giao chỉ tiêu cho Young về số quả penalty phải kiếm được về cho đội theo từng tháng, qua đó lấy luôn làm cơ sở trả lương, đồng thời kiên quyết phản đối những hành vi ăn vạ. Nghĩa là Young muốn làm gì thì làm, phải kiếm về cho Real một số lượng penalty nhất định mà vẫn không được làm hoen ố hình ảnh đội bóng.

Hiện tại cả Young và phía MU vẫn chưa đưa ra bình luận nào về vấn đề này, nhưng ngay từ bây giờ hội đồng trọng tài của La Liga đã nhóm họp ở Catalan để lên kế hoạch đối phó với Ashley Young, và khách mời đặc biệt trong buổi họp này chính là Sergio Busquets.

Bài viết chỉ mang tính chất trào phúng.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X