Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid lưu trú khách sạn "của" James Bond

Thứ Ba 09/04/2013 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tới Thổ Nhĩ Kỳ tham dự trận đấu với Galatasaray, Real Madrid đã bố trí cho các cầu thủ và ban huấn luyện chỗ ở tại Ciragan Palace, khách sạn sang trọng vào loại bậc nhất trên thế giới.

Nằm trong cung điện Ottoman thế kỷ 19, khách sạn 5 sao này cung cấp hồ bơi vô cực nhìn ra eo biển Bosphorus. Nơi ở này có trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa đồng thời cung cấp các phòng nghỉ thanh lịch kèm Wi-Fi miễn phí.

Các phòng nghỉ tại Ciragan Palace bao gồm bộ khăn trải giường sang trọng và cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn. Phòng được trang bị truyền hình vệ tinh và minibar. Mỗi phòng còn có ban công nhìn ra khu vườn hoặc cảnh biển. Du khách có thể thư giãn trong bồn tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ hoặc tận hưởng liệu pháp mát-xa trong chiếc lều riêng cạnh hồ bơi. Ciragan Palace còn bao gồm hồ bơi trong nhà và trung tâm thể dục. Huấn luyện viên cá nhân cũng có tại đây để phục vụ khách.

Khách sạn sang trọng này vốn là tòa lâu đài được xây dựng bởi Sultan Abdulaziz I vào quãng thời gian từ năm 1863-1867, trải qua nhiều lần sửa sang và đổi chủ. Nó từng có thời gian thuộc về Quốc hội nhưng năm 1991 đã thuộc sở hữu của chuỗi khách sạn Kempinski. Cách đây 6 năm, Ciragan Palace được tu sửa để trở thành một trong những khách sạn hạng sang trên thế giới.

Ciragan Palace là địa điểm nổi tiếng để tổ chức các sự kiện văn hóa du lịch lớn. Nó còn là nơi ưa thích của các ngôi sao thể thao tham dự F1, WTA hay giải bóng rổ châu Âu mỗi khi được tổ chức ở Thổ Nhĩ Kỳ. Ciragan Palace còn là nơi diễn ra các cuộc họp thượng đỉnh cao cấp và đặc biệt xuất hiện trong bộ phim về chàng điệp viên 007 James Bond.

Giá phòng của Ciragan Palace vào khoảng 600 euro/đêm (khoảng 16 triệu đồng) cho một phòng cơ bản. 

Hình ảnh của Ciragan Palace:

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X