Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid kí hợp đồng 150 triệu euro với Fly Emirates

Thứ Năm 30/05/2013 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tên thương mại của Fly Emirates sẽ chính thức xuất hiện trên áo đấu Real Madrid kể từ mùa giải 2013/14. Hôm nay, ngày 30 tháng 5, hai bên đã chính thức thông báo thỏa thuận hợp tác – tài trợ.

Buổi lễ công bố thỏa thuận hợp tác – tài trợ diễn ra lúc 18h hôm nay (giờ Việt Nam) tại phòng họp báo Director’s Box của sân Bernabeu. Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez và Chủ tịch, GĐ hãng hàng không Emirates cũng như tập đoàn Emirates, Sheikh Ahmed Bin Saeed Al Maktoum đã có mặt tại buổi lễ.



Tên thương mại Fly Emirates sẽ xuất hiện trên áo đấu Real Madrid từ mùa giải tới
Tên thương mại Fly Emirates sẽ xuất hiện trên áo đấu Real Madrid từ mùa giải tới


150 triệu euro. Đây là số tiền khủng mà hãng hàng không Fly Emirates sẽ trả cho Real Madrid để được quyền xuất hiện tên thương mại trên áo đấu của CLB này trong vòng 5 năm tới. CLB Hoàng gia TBN mỗi mùa giải sẽ chắc chắn nhận được 25 triệu euro, con số thậm chí có thể tăng lên đến 30 triệu nếu Real Madrid gặt hái được những thành công về thành tích thể thao.


Hợp đồng tài trợ áo đấu giữa Real và hãng hàng không của Các tiểu vương quôc Ả Rập Thống Nhất có thời hạn 5 năm. Fly Emirates sẽ chính thức “thế chỗ” của công ty cá cược trực tuyến Bwin không chỉ trên bề mặt chiếc áo đấu mà còn trong nhiều mặt khác liên quan đến các thỏa thuận thương mại với đội bóng thủ đô Madrid, điển hình như việc kể từ ngày 30 tháng 5 này, logo và tên thương mại của Fly Emirates sẽ xuất hiện “hoành tráng” tại SVĐ Santiago Bernabeu.


Fly Emirates xuất hiện trên các poster quảng cáo của Real Madrid từ năm 2011. Giờ đây, thương hiệu của Ả Rập có bước tiến to lớn khi chính thức trở thành nhà tài trợ chính của CLB, vượt qua Bwin về số tiền tài trợ áo đấu (từ năm 2007, Bwin mỗi mùa trả cho Real Madrid 20 triệu euro).


Ngài chủ tịch Florentino phát biểu: “Hôm nay, Real Madrid và Fly Emirates cùng nhau củng cố, thắt chặt thêm mối quan hệ hợp tác. Santiago Bernabeu suốt 2 năm qua đã là nhà của Emirates và đây là một thỏa thuận mang tính chiến lược. Thỏa thuận đạt được giữa một bên là Real Madrid có tiềm lực kinh tế hùng mạnh và một bên là Emirates – hãng hàng không lớn nhất thế giới. Đây là liên minh của hiện tại và của tương lai.”

Cũng theo thỏa thuận đã ký, Real Madrid vào tháng 01 năm 2014 sẽ đến Dubai để thi đấu một trận giao hữu trong khuôn khổ giải đấu  Dubai Football Challenge.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X