Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real bắt đầu ngồi đếm tiền nhờ Decima

Thứ Tư 28/05/2014 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi giành danh hiệu Champions League thứ 10 và trưng bày ở Bernabeu, Real Madrid đã bắt đầu đón số lượng khổng lồ khách đến thăm.

Khi Real thực hiện buổi lễ mừng chiến công Champions League, sân Bernabeu chào đón hơn 8 vạn CĐV. Điều đó cho thấy sức hút của Decima là ấn tượng như thế nào.

Chủ tịch Florentino Perez đã tốn nhiều tiền đầu tư, và bây giờ là lúc ông thu lại lợi nhuận cho Real.

Real đang bắt đầu thu lợi từ Decima
Real đang bắt đầu thu lợi từ Decima

Theo thống kê, sau khi Real chính thức trưng bày chiếc Cúp Champions League thứ 10 ở phòng truyền thống sân Bernabeu, lượng khách thăm tăng đột biến.

Cụ thể, chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ đầu tiên, có đến 4.000 khách du lịch mua tour thăm bảo tàng của Real.

Real đã thực hiện việc tu sửa từ hôm 9/5. Thật thú vị là ngay trong ngày mở cửa trở lại, đã có thêm danh hiệu Champions League danh giá.

Đây là lượng khách đáng mơ ước với bất kỳ đội bóng nào. Một chiếc vé thấp nhất cho tour thăm sân Bernabeu là 13 euro. Như vậy, Real thu về không ít trong 4 giờ đầu tiên.

Hãy nhớ rằng, tùy theo loại vé và chi phí cao hơn nữa. Chưa kể, khi vào thăm, khách du lịch và người hâm mộ còn mua quà lưu niệm, cũng như sử dụng các dịch vụ khác.

Một trong những doanh thu lớn nhất của Real Madrid mỗi năm đến từ dịch vụ thăm sân Bernabeu. Trong năm 2013, báo cáo tài chính của Real cho biết, CLB kiếm được rất nhiều từ việc 820.000 khách du lịch đến với Bernabeu.

Năm 2014 mới đi qua chưa đầy một nửa. Giờ đây, với Champions League và việc giành cú đúp đầu tiên sau 25 năm, từ nay đến cuối năm, lượng khách ghé thăm Bernabeu chắc chắn sẽ tăng đáng kể.

Chiến lược làm ăn của Perez đang bắt đầu mang về lợi nhuận, sau 12 năm ám ảnh Decima.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X