Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos xây tổ hợp thương mại và giải trí

Chủ Nhật 14/04/2013 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Sergio Ramos đang nhận được ánh mắt nể phục từ các CĐV của Real Madrid. Chỉ mới đây thôi, tuyển thủ Tây Ban Nha này đã đổ tiền vào dự án xây dựng một tổ hợp thương mại và giải trí có quy mô khá lớn....

DỰ ÁN “KHỦNG” CỦA RAMOS

Đồng tiền đi trước luôn là đồng tiền khôn. Cũng chính vì thế, Ramos đã nghiên cứu khá kỹ lưỡng các khoản đầu tư có thể sinh lời. Sau một thời gian “tăm tia”, chuyên gia phòng ngự của CLB hoàng gia Tây Ban Nha đã quyết định rót tiền vào một dự án xây dựng tổ hợp thương mại và giải trí tại thành phố Villanueva del Ariscal. Thông tin sốt dẻo kể trên đã được chính cha ruột của Sergio Ramos là ông Jose María Ramos xác nhận trước báo giới.

Pilar Rubio và Ramos rồi sẽ lại có nhiều dịp ăn mừng nhờ thành công trên thương trường
Pilar Rubio và Ramos rồi sẽ lại có nhiều dịp ăn mừng nhờ thành công trên thương trường

Theo thiết kế, khu tổ hợp thương mại và giải trí kể trên được xây dựng trên khu đất nằm ở vị trí khá “đắc địa” với diện tích khoảng 35.000m2. Trong đó, 6.000m2 được sử dụng để làm khu thương mại. Cụ thể, sẽ có một siêu thị (diện tích 2.000m2), một khu bán đồ ăn nhanh (1.000m2). Cùng với đó, 3.000m2 còn lại được chia ra để xây các phòng trưng bày sản phẩm có thiết kế bắt mắt.

Một điều nữa thu hút sự chú ý từ nhiều người từ dự án của Ramos là khu giải trí nằm trên lô đất có diện tích 12.000m2. Ngoài sân tennis ngoài trời, bất kỳ ai đặt chân vào đây sẽ có cảm giác thoải mái nhờ hệ thống phòng tập thể dục đa năng với trang thiết bị hiện đại, khu chơi bowling và cả khu spa… Theo lời tiết lộ từ Jose Ramos, số vốn ban đầu mà cậu con trai của ông bỏ ra ước tính vào khoảng 3 triệu euro. Ngoài ra, dự kiến khu tổ hợp thương mại và giải trí sẽ đi vào hoạt động vào mùa Hè năm 2014.

Song song với đó, nó còn tạo ra công ăn việc làm cho khoảng 100 người dân địa phương. Theo lời nhận xét của đại diện chính quyền thành phố Villanueva del Ariscal, Javier Jimenez, đây là công trình có ý nghĩa rất thiết thực. Đồng thời, chính quyền thành phố Villanueva del Ariscal sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi tối đa trong suốt quá trình xây dựng tới đây. Riêng với Ramos, anh đang hy vọng khu tổ hợp rồi sẽ đem lại lợi nhuận ngay sau khi được khai trương.

PILAR RUBIO KHÔNG CHỊU LÉP VẾ

Nếu như Ramos khiến khối người phải nể phục khi bắt tiền đẻ ra tiền, thì người tình già của anh, Pilar Rubio cũng chẳng chịu kém cạnh. Cụ thể hơn nữa, người đẹp hơn Ramos 8 tuổi đã liên tiếp vớ được một loạt hợp đồng béo bở. Nổi bật hơn cả là hợp đồng trị giá bạc triệu của nàng WAG quyến rũ với trang web mua bán trực tuyến sản phẩm về thời trang El Armario de la Tele. Cùng với đó, người mẫu kiêm MC truyền hình có gương mặt khả ái này còn nhận được lời đề nghị hợp tác từ một số hãng kinh doanh có tiếng ở Tây Ban Nha.

Thế mới thấy, Pilar đâu có chịu thua kém “phi công trẻ” Ramos về khoản hốt bạc.

Làm kinh tế kiểu sao Real

Không chỉ Sergio Ramos, một số ngôi sao khác tại Real Madrid còn được nhắc đến nhiều bởi chuyện làm kinh tế. Ở đây có thể kể tới trường hợp Cristiano Ronaldo đang làm ăn phát đạt từ hộp đêm Seven ở khu vực Loule (Algarve, Bồ Đào Nha). Bên cạnh đó còn có dự án xây dựng bệnh viện của Fabio Coentrao tại khu vực Vila do Conde (Bồ Đào Nha) sắp được khởi công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X