Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Radamel Falcao sang Monaco: Cả vợ lẫn chồng đều dối trá

Thứ Sáu 31/05/2013 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Falcao cùng người đại diện của mình là Jorge Mendez sẽ có những cuộc gặp gỡ với ông chủ tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev của Monaco để thống nhất về các điều khoản cá nhân cho thương vụ khá bất ngờ của thị trường chuyển nhượng Hè năm nay.

Không khí tại Monaco đang rất sôi động, vui vẻ sau thành tích thăng hạng của đội bóng cùng với sự hiện diện của các ngôi sao để phục vụ cho tham vọng “hóa rồng”. Họ còn chuẩn bị sẵn lễ chào đón Falcao hoành tráng không kém gì việc Galatasaray tung hô Sneijder. Nhưng tại Atletico thì khác. Falcao đang bị CĐV đội bóng áo sọc đỏ trắng khinh ghét vì sự dối trá của anh lẫn cô vợ ca sĩ.

Falcao và vợ đã nói dối fan Atletico
Falcao và vợ đã nói dối fan Atletico

Thà người đừng nói

Nếu như Falcao im lặng cho đến lúc từ bỏ thủ đô Madrid để đến với đội bóng tọa lạc nơi công quốc xinh đẹp, chả có ai nói gì được anh. Với tài năng của Falcao, chuyện anh ra đi để tìm kiếm một tương lai tươi sáng hơn là điều dễ hiểu.

Thế nhưng, trong quãng thời gian tin đồn về tương lai xuất hiện dồn dập, tiền đạo người Colombia và vợ anh lại lên tiếng bác bỏ.

Lorelei Taron trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Punto Pelota của Tây Ban Nha trong một sự kiện ra mắt mỹ phẩm đã nói rõ ràng như sau: “Đứa bé trong bụng tôi sẽ được sinh ra ở Tây Ban Nha. Chúng tôi chả đi đâu cả. Bác sĩ của chúng tôi ở đây và chúng tôi hạnh phúc khi ở đây. Chúng tôi rất yêu mến thành phố Madrid và Radamel rất hạnh phúc với Atletico”.

Cô vợ ca sĩ có ảnh hưởng thế nào tới cuộc sống và sự nghiệp Falcao ai cũng đã rõ. Thế nên, khi Taron đưa ra tuyên bố trên trong thời kỳ bầu bí, fan Atletico đã vô cùng mừng vui.

Falcao khiến cho sự háo hức đó tăng lên bội phần với tâm sự liên quan đến... ẩm thực. “Tôi thích đồ ăn Tây Ban Nha và tôi ăn rất nhiều. Tôi không biết nếu đến với nơi khác có thích nghi được với khẩu vị tại đó không nữa”.

Càng buồn lòng hơn khi Taron và Falcao nói ra những lời đó trong thời điểm tiền đạo này đã xác định sẽ rời Atletico. “Một sự dối trá trắng trợn” – rất nhiều CĐV Atletico vì quá bức xúc đã thốt lên như vậy. Nhưng chẳng còn có thể làm gì khác. Falcao đã định ngày tới Monaco và thời điểm khoác áo đội bóng mới đang đến gần.

Sợ báo hay học báo?

Rất nhiều nguyên nhân đã được đưa ra để giải thích cho quyết định chọn Monaco thay vì những đội bóng có cơ hội dự Champions League như Chelsea của Falcao. Đầu tiên là tiền bạc, tiếp đó là thuế và mới đây là ảnh hưởng của truyền thông.

Tờ Daily Mail cho rằng một trong những lý do khiến Falcao lắc đầu với nước Anh là do ác cảm với báo chí lá cải tại đây. Cách đây ít tháng, gia đình Falcao lục đục khi tờ The Sun đăng chuyện anh léng phéng với người mẫu Natalia Velez đến từ Ecuador. Sau đó, báo chí ở Nam Mỹ và Tây Ban Nha đồn thổi chuyện Falcao sắp sửa chia tay vợ là người đẹp Lorelei Taron.

Thực tế, Falcao chẳng hề sợ truyền thông, trái lại đam mê của anh là ngành này. Hồi còn đi học, điểm số các môn tự nhiên của anh luôn ở mức trung bình nhưng với văn chương và môn tự luận thì cao chót vót. Falcao khác với vẻ ngoài của “mãnh hổ” rất mê viết nên ngoài sự nghiệp bóng đá còn muốn kiếm cho mình tấm bằng cử nhân ngành báo.

Cách đây 1 năm, Falcao đã đăng ký theo học tại trường đại học Buenos Aires nhưng rồi dang dở vì quá bận rộn với các giải đấu. Monaco giàu có chủ yếu nhờ các ngành công nghiệp như chế tạo mỹ phẩm, hóa chất, điện tử, đóng tàu, xây dựng và du lịch chứ không phải giáo dục đào tạo.

Nhưng là người sành sõi, Dmitry Rybolovlev hiểu được tâm lý của Falcao. Ông chủ Monaco trong thời gian tiếp cận với Falcao đã dụ dỗ anh rằng nếu đến với đội bóng, ông sẽ mời những giáo sư hàng đầu về truyền thông trên thế giới tới tận nhà riêng để dạy anh về chuyên môn nghiệp vụ.

Tiền bạc rủng rỉnh, cơ hội được thực hiện mong muốn của cuộc đời, Falcao thoải mái gật đầu chấp thuận.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X