Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Radamel Falcao - "Quỷ đỏ" không tỳ vết

Thứ Tư 03/09/2014 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Khác với hình dung của nhiều người, tân binh Radamel Falcao của Man United lại có cuộc sống khá trầm lặng ngoài sân cỏ. Bên cạnh đó, thành công gặt hái được của chân sút này còn ghi dấu ấn từ cô vợ biết lo toan, vun vén cho gia đình.

Mọi ánh mắt của các fan Man United giờ đây đương nhiên đang đổ dồn vào Falcao. Một phần vì họ đang hồi hộp chờ đợi chân sút vừa cập bến Quỷ đỏ theo hợp đồng cho mượn từ Monaco sẽ trình diễn ra sao, phần khác bởi khá nhiều điều thú vị từ cuộc sống riêng tư của tân binh Man United đã được hé mở. Đúng là trên sân Falcao thường thể hiện lối chơi dũng mãnh, giống như biệt danh Mãnh hổ của anh. Song trong cuộc sống đời thường, mọi thứ lại đối lập tới bất ngờ.

Falcao là người hạnh phúc vì có người vợ đảm đang
Falcao là người hạnh phúc vì có người vợ đảm đang

Phải thấy rằng, ấn tượng đầu tiên về Falcao là sự giản dị trong sinh hoạt thường ngày. Như chính lời thổ lộ của Falcao, điều này ít nhiều sẽ giúp anh giảm thiểu sự săm soi của cánh báo chí. Một ví dụ khá điển hình là chân sút người Colombia này chưa có bất kỳ hình xăm nào trên người. Falcao có lần lý giải thân thể con người đã là một kiệt tác của tạo hóa rồi và đâu cần phải gắn lên đó những hình xăm chằng chịt.

Nói không với hình xăm đã đành, Falcao còn đem tới sự ngạc nhiên ngay cả với bạn bè vì cuộc sống trầm lặng như một... thày tu. Khác với không ít ngôi sao sân cỏ ưa lê la tới hộp đêm hay vũ trường, để tiêu khiển với những trò giải trí vừa vô bổ vừa hao tổn sức khỏe. Falcao chỉ dành thời gian quan tâm đến gia đình và đi lễ nhà thờ.

Nhân đây, cần biết thêm Falcao được coi là một trong những con chiên ngoan đạo trong số các ngôi sao tại làng bóng đá Colombia. “Tôi luôn tìm được cảm giác yên bình mỗi lần đến nhà thờ. Nơi thiên liêng này giúp tôi giải thoát được mọi lo lắng và phiền muộn trong cuộc sống”, Falcao chia sẻ trước giới truyền thông.

Falcao gặp được một nửa của đời mình là Lorelei Taron trong lần đi lễ tại Buenos Aires khi còn thuộc biên chế River Plate. Hẳn là vì thế mà Falcao càng tin tưởng rằng phép màu kỳ diệu sẽ luôn đến với anh trong cuộc sống.

Hơn ai hết, Falcao là người may mắn và hạnh phúc khi có được cô vợ đảm đang như Lorelei Taron. Cho dù Lorelei hiện là một trong những gương mặt đắt giá trong làng giải trí Colombia, nhưng cô vẫn dành thời gian để vun vén, quán xuyến gia đình. Tới mức, các fan cho rằng bà xã của Falcao chẳng khác gì một “Victoria Beckham của Colombia”. Chừng đó đủ nói lên sự nổi tiếng của nữ ca sỹ nhạc pop này thế nào.

Bận rộn với lịch biểu diễn, song Lorelei vẫn luôn dành thời gian chăm sóc Falcao và đứa con đầu lòng Dominique. Đặc biệt Lorelei còn khéo léo dẹp tan những điều tiếng thị phi của chồng mình, điển hình là thông tin về việc tuyển thủ Colombia “say nắng” trước siêu mẫu nội y Natalia Velez. Chả trách mà Falcao có thể yên tâm tập trung cho sự nghiệp của mình.

Theo
 Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X