Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Ra mắt ở M.U, Ryan Tunnicliffe giúp bố thắng cược 10.000 bảng

Thứ Sáu 28/09/2012 02:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ryan Tunnicliffe vừa đón niềm hạnh phúc nhân đôi khi anh vừa có lần ra mắt trong màu áo đội 1 Manchester United, vừa giúp ông bố của mình kiếm được 10.000 bảng tiền cá cược.

Chuyện bắt đầu kể từ khi Mick Tunnicliffe, bố của Ryan thấy có tỷ lệ đặt cho việc con trai ông được tung vào sân ở trận gặp Newcastle tại League Cup vừa qua. Và dù tỷ lệ chiến thắng rất thấp (đặc 1 ăn 100) nhưng ông vẫn can đảm đi 100 bảng cho cửa của con trai mình. Và may mắn đã mỉm cười với ông khi trong trận đấu vừa qua, Sir Alex rút Vermijl ra sân để thay vào đó là Ryan Tunnicliffe. Đồng nghĩa ông Mick thu về 10.000 bảng tiền thắng cược.

Ryan Tunnicliffe trong lần đầu tiên chơi cho đội 1 Man Utd
Ryan Tunnicliffe trong lần đầu tiên chơi cho đội 1 Man Utd

Có được 10.000 bảng, chắc hẳn ông Mick phải cảm ơn cậu con trai Ryan và đặc biệt là Vermijl khi hậu vệ này gặp một vết đau nhỏ và nhờ vậy, Ryan của ông mới được Sir Alex để mắt tới. Còn với tài năng của sân Old Trafford, điều quan trọng nhất chắc chắn không phải việc giúp bố kiếm được 10.000 bảng mà là những tín hiệu lạc quan cho một tương lai tươi sáng tại Man Utd. Anh mới 19 tuổi và vẫn còn một con đường dài phía trước để hoàn thiện mình. Nên nhớ Tunnicliffe từng là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất FA cup dành cho lứa trẻ vào năm 2011. Có lẽ đó chính là lời khẳng định ban đầu cho tài năng của tiền vệ này.

Mike Phelan, trợ lý của Sir Alẽ Ferguson, vừa xác nhận rằng tại League Cup năm nay, Man Utd sẽ sử dụng hầu hết các cầu thủ trẻ. Và đó chính là cơ hội của những Tunnicliffe, Vermijl, Wootton hay Michael Kean. Và chắc chắn họ sẽ nỗ lực hết mình, đầu tiên là để ghi điểm với ông thầy, thứ hai và quan trọng nhất là giúp đội nhà đi tiếp. Bởi có như vậy thì họ mới kéo dài cơ hội chứng tỏ mình ở sân chơi League Cup.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X