Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quen thói trăng hoa, Neymar bị bồ đá đau

Thứ Tư 08/01/2014 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bruna Marquezine không thể chấp nhận thói đào hoa của Neymar trong khi ngôi sao Brazil lại chẳng chịu nổi thói ghen tuông mù quáng của bạn gái.

Báo chí Brazil đang rộ lên tin đồn Neymar và cô bạn gái siêu mẫu Bruna Marquezine đã "đường ai nấy đi" sau hơn một năm mặn nồng. Người hâm mộ xôn xao không rõ thực hư chuyện chia tay của cặp đôi cầu thủ, người mẫu đình đám xứ Samba.

Neymar, Bruna thời mặn nồng.
Neymar, Bruna thời mặn nồng.

Bằng chứng mới nhất là dòng status đầy ẩn ý của Neymar trên trang cá nhân: “Tất cả rồi sẽ qua. Chỉ cần một nụ cười để đón nhận mọi đổi thay. Chào ngày mới đang đến!”.

Theo tiết lộ của trang tin Pure People, nguyên nhân khiến chuyện tình Neymar-Bruna “đứt gánh giữa đường” cũng vì lý do muôn thuở là ghen tuông. Trước đó, dư luận truyền nhau tin ngôi sao Barca đang bị bạn gái siêu mẫu “cắm sừng”. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn cố làm dịu dư luận bằng những bức ảnh thân mật đăng tải lên các trang mạng xã hội. Nhưng một thực tế là, xích mích vẫn chưa thể hóa giải.

Chính vì lẽ đó, Giáng sinh và Tất niên vừa rồi, mỗi người lại ăn mừng ở một phương. Ấy thế mà có vẻ như ngôi sao Brazil chẳng lấy gì làm muộn phiền. Anh vẫn tưng bừng tiệc tùng, vui vẻ bên bạn bè. Mọi bất đồng lên tới đỉnh điểm khi Neymar bị bắt gặp đang tán tỉnh một cô nàng tóc vàng.

Chẳng rõ thực hư mối quan hệ giữa Neymar và cô gái lạ mặt kia ra sao, chỉ biết Bruna sôi máu vì ghen tuông. Không cần nghe Neymar giải thích, Bruna đòi chia tay. Rơi vào thế khó, Neymar đành xuống nước xin lỗi bạn gái.

Nhưng dường như Bruna đang ghen tuông thái quá. Theo tiết lộ của một người bạn thân Bruna, cô cấm tiệt Neymar không được đến gần bất cứ người con gái nào khác, kể cả bạn bè. Không thể chấp nhận được điều khoản vô lý và thói ghen tuông thái quá của Bruna, Neymar quyết định chia tay. Khi được hỏi về tình trạng quan hệ hiện tại của Neymar, đại diện của anh trả lời qua loa: “Chúng tôi không muốn quan tâm quá sâu tới chuyện đời tư các cầu thủ”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X