Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Quảng cáo quá lố, Ronaldo bị "ném đá" tơi bời

Thứ Bảy 02/11/2013 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tấm biển quảng cáo cao đến 15 mét in đậm Cristiano Ronaldo rõ đến từng cái nốt ruồi, mặc độc chiếc quần lót vừa được trưng lên một cách trang trọng tại đại sảnh tòa nhà Cibeles.

Sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu CR7 chịu… động não chút ít, bởi Cibeles là thánh đường biểu trưng cho cả thành phố Madrid, rồi chưa kể sát vách liền tường là Tòa thị chính nơi giới cầm quyền vẫn ngày ngày tiếp đón hàng trăm lượt chính khách.

Ronaldo ra mắt tấm pano to đùng tại tòa nhà Cibeles.
Ronaldo ra mắt tấm pano to đùng tại tòa nhà Cibeles.

Ronaldo bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh đồ lót, cạnh tranh với người đàn anh David Beckham hòng soán ngôi biểu tượng thời trang của Becks. Trong chiến dịch hợp tác với hãng JBS Textile của Đan Mạch, siêu sao người Bồ tạo tiếng vang lớn bằng bộ ảnh đồ lót cực kỳ manly, khoe hình thể cơ bắp săn chắc cuồn cuộn hơn người.

Rồi thậm chí nhà sản xuất JBS còn chi đậm để in riêng cho Ronaldo tấm pano cao đến 15 mét. Nhưng treo nơi đâu cho xứng với danh tiếng của Ronaldo cũng như tham vọng khuếch trương thanh thế của nhà sản xuất cũng là vấn đề. Ở thành Madrid, không nơi nào thu hút sự chú ý bằng tòa nhà Cibeles, nơi đây được coi là trái tim của xứ đấu bò. Hai bên quyết định chơi trội, thuê hẳn đại sảnh nơi này để trưng bày tấm pano.

Trong ngày ra mắt, đích thân Ronaldo đã đến khai trương bức hình của mình, theo kèm một đội ngũ truyền thông hùng hậu để pr cho tấm hình cũng như chiến dịch lấn sân mà gã theo đuổi. Có điều, lợi đâu chưa thấy, Ronaldo đã nhận đủ “gạch đá” để xây biệt thự riêng cho mình.

Người Madrid lên án tấm pano của Ronaldo là phỉ báng những giá trị văn hóa của thành phố có số dân lên đến hơn 6 triệu người. Ai đời một công trình kiến trúc cổ từ thời kỳ Phục hưng vài trăm năm tuổi, chứa đựng những giá trị nhân văn của thủ đô Tây Ban Nha mà ông sao Real Madrid dám treo tấm biển mặc quần lót to bằng cả tòa nhà lên bao giờ.

Thêm nữa, gần Cibeles là Tòa thị chính, nơi chứa đựng sự uy nghi của quyền lực và là bộ mặt của thành Madrid. Hãy thử tưởng tưởng những chính khách hàng đầu thế giới khi đến Madrid trên đường đến Tòa thị chính phải “đập mắt” vào tấm pano kia liệu họ sẽ đánh giá ra sao?

Thế cho nên kế hoạch của Ronaldo đang vấp phải phản ứng gay gắt không chỉ của cánh truyền thông xứ đấu bò, mà toàn bộ dân chúng đất nước này. Ngay cả những CĐV của Real cũng không thể chấp nhận nổi chiêu trò quảng cáo lố lăng của CR7 dù anh có là linh hồn, là ông tướng hay là Chủ tịch đội bóng “Hoàng gia” đi chăng nữa.

Vụ lùm xùm với Chủ tịch FIFA, Seep Blatter còn chưa lắng xuống, Ronaldo lại rơi vào vòng xoáy của một cuộc chỉ trích nữa, có điều lần này anh sai mười mươi rồi. Có lẽ chỉ một vài ngày tới, CR7 sẽ phải tháo dỡ tấm biển quảng cáo để đặt nó ở một nơi thích hợp hơn, dù đã phải chi không ít để thuê mặt bằng.

Theo Đất Việt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X