Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Quá độc: "Super Mario" Balotelli trông chờ điềm may từ .... lợn

Thứ Hai 29/09/2014 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo tiết lộ của tờ Mirror, Ngựa chứng đang chờ đợi để được đoàn tụ cùng “cô lợn” có tên Super, con vật được xem là mang lại may mắn cho tân binh Liverpool.

Balotelli
Balotelli hi vọng “cô lợn” Super sẽ mang lại may mắn cho mình

Nhận được rất nhiều kì vọng của người hâm mộ Liverpool nhưng 6 vòng đấu Premier League đã qua, Balotelli vẫn chưa một lần nổ súng. Mặc dù, chân sút người Italia thi đấu khá năng nổ và có không ít cơ hội nhưng vận may vẫn không mỉm cười với Super Mario.

Có nhiều ý kiến cho rằng, Balotelli quá vô duyên nhưng tân binh Liverpool lại nhận thấy mình “quá đen”. Và cách giải đen của Balotelli cũng rất khác người. Tờ Mirror đưa tin, Ngựa chứng đã nghĩ ra cách mang “cô lợn” 15 tháng tuổi có tên Super đang sống ở Milan sang Liverpool để làm thần may mắn. Một nguồn tin thân cận với Balotelli tiết lộ: “Super được xem là linh vật mang lại may mắn cho Balotelli. Họ không thể tách rời nhau”.

Balotelli hi vọng “cô lợn” Super sẽ mang lại may mắn và giúp anh thăng hoa cùng Liverpool. Sở dĩ, Ngựa chứng tin dùng lợn để giải đen vì trước Super, Balotelli từng nuôi một chú lợn có tên Maya. Sau khi ghi bàn trên chấm phạt đền giúp AC Milan đánh bại Cesena để giành vé dự Champions League 2013/14, siêu quậy người Italia đã chia sẻ trên Twitter rằng chính chú lợn Maya là bùa may mắn và giúp anh luôn giành chiến thắng khi đá penalty.

Ngoài "cô lợn" Super, Balotelli còn muốn đưa cả chú chó có tên Lucky sang Liverpool. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, chính phủ Anh đang yêu cầu các cơ quan quản lý động vật thắt chặt kiểm dịch đối với những con chó nhập khẩu để hạn chế vấn nạn chó cắn người nên khả năng Ngựa chứng đưa được Lucky sang Liverpool là rất khó.
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X