Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Puyol, Pique và Casillas không dự đám cưới Xavi

Thứ Ba 09/07/2013 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nằm trong nhóm những người bạn thân thiết, được Xavi mời dự đám cưới nhưng cả 3 đều không thể tham dự vì những lý do riêng.

Cuối tuần này, thứ Bảy (13/7), tiền vệ Xavi sẽ chính thức giã từ cuộc sống độc thân bằng một đám cưới ấm cúng, thân mật tại thành phố biển Blanes bên bờ Địa Trung hải của Catalunya, với người bạn gái - phóng viên Nuria Canillera.

Xavi cùng bạn gái tổ chức đám cưới thân mật, ấm cúng
Xavi cùng bạn gái tổ chức đám cưới thân mật, ấm cúng

Là người có cuộc sống giản dị, không thích khoa trương nên Xavi không thích tổ chức đám cưới rình rang. Thay vào đó, anh hạn chế số khách mời, chỉ khoảng 150 người, gồm gia đình, bạn bè thực sự thân thiết đến góp mặt chia vui. Thế nên, ngay cả các HLV như Pep Guardiola, Tito và Del Bosque cũng không có tên trong danh sách dù đều là những người mà Xavi quý trọng.

Tuy nhiên, các đồng đội như thủ quân Puyol, Pique, Messi, Iniesta hay đội trưởng Casillas ở tuyển Tây Ban Nha thì chắc chắn được Xavi nhớ đến đầu tiên bởi đây thực sự là những người bạn tốt của anh chàng đằm tính ngoài đời nhưng vô cùng tài ba trên sân.

Đáng tiếc, chỉ có Messi cùng bạn gái và cặp vợ chồng nhà Iniesta - Anna, đến góp mặt chia vui. Còn lại, cả Puyol, Pique lẫn Casillas đều vắng mặt. Nếu Puyol đang trong kỳ nghỉ với bạn gái của mìh, người mẫu Vanessa Lorenzo thì Pique, hiện ở Los Angeles với Shakira và con trai Milan.

Còn người bạn thân thiết Casillas thì sau một mùa giải căng thẳng, khó khăn, anh đang ở cạnh chăm sóc cho "bà bầu" Sara Carbonero trong những ngày nghỉ ngắn ngủi còn lại trước khi trở lại tập luyện với Real.

Mặc dù rất tiếc nhưng Xavi thấu hiểu cho những người bạn và chính anh cũng không muốn họ phải thay đổi kế hoạch để có mặt trong đám cưới của mình.

Sau đám cưới, cặp đôi sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở quần đảo Seychelles trước khi Xavi trở lại "hội quân" cùng Barca vào 29/7 tới.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X