Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG khiến Beckham thất hứa với trẻ em côi cút

Thứ Sáu 12/04/2013 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Siêu sao David Beckham và PSG từng khẳng định sẽ dành toàn bộ số tiền lương ở PSG (theo tin đồn khoảng 200.000 bảng/tuần) gửi tới quỹ từ thiện dành cho trẻ em ở Thủ đô Paris. Nhưng từ đó đến nay đã được 10 tuần mà “lòng tốt” của Becks vẫn chưa đến được với những đứa trẻ tội nghiệp.

David Beckham
David Beckham

Theo cuộc điều tra của tờ The Independent thì chưa một cơ sở từ thiện nào thuộc khu vực Paris nhận được tiền trợ cấp từ Beckham. Những đơn vị nhận được ưu đãi của Becks mới chỉ nhận được thư thông báo, còn các chi tiết cụ thể về việc bảo trợ đến lúc này vẫn chưa được thực thi.

Phát ngôn viên của PSG khẳng định: “Chưa có một quyết định chính thức nào được thông qua. Chúng tôi đang cân nhắc thêm một vài điều khoản khác”. Được biết, phía PSG quả quyết sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện trong vòng 2-3 tuần tới.

Tổng thư ký Malika Tabti của Secours Populaire, một trong những tổ chức từ thiện lớn nhất ở Pháp chia sẻ: “Chúng tôi đã viết thư tay gửi thẳng đến họ vì chúng tôi đã có nhiều năm làm việc với quỹ bảo trợ của PSG”.

“Chúng tôi đã khởi động một vài dự án dành cho trẻ em trong khu vực Paris, một trong số đó là tạo ra cơ hội tham dự các hoạt động thể thao dành cho những trẻ em nghèo khó. Chúng tôi luôn cố gắng giúp đỡ những đứa trẻ tốt nhất có thể song kinh phí lại quá hạn hẹp”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X