Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Podolski bị chỉ trích vì thân thiết với Miley Cyrus

Thứ Ba 12/11/2013 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Từng là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại World Cup 2006, giành danh hiệu Bundesliga với Bayern Munich năm 2008 và bây giờ Lucas Podolski đạt thêm một mục tiêu nữa trong cuộc đời - gặp gỡ nữ ca sĩ Miley Cyrus.

Podolski thân thiết bên nữ ca sĩ Miley Cyrus
Podolski thân thiết bên nữ ca sĩ Miley Cyrus


Chấn thương gân khoeo buộc tiền đạo Arsenal phải nghỉ thi đấu cho tới cuối năm nay. Nhân thời gian rãnh rỗi, Podolski tranh thủ thực hiện những ước nguyện bên ngoài sân cỏ của mình. Cuối tuần qua, anh tới tham dự chương trình Wettern Dass trên đài truyền hình Đức. Tại đây, Poldi đã gặp gỡ nữ ca sĩ người Mỹ, Miley Cyrus.

Sau buổi gặp đặc biệt này, Podolski đã tung ảnh chụp thân thiết với Miley trên trang Instagram với chia sẻ vô cùng hào hứng: “Gặp Miley Cyrus đúng không? Tôi đã thực hiện được điều đó”. Quãng thời gian vui vẻ của tiền đạo 28 tuổi chưa dừng lại ở đó. Podolski còn tới dự lễ hội đường phố Cologne trong trang phục vui nhộn. Tất nhiên, Podolski không quên chia sẻ hình ảnh của anh trong phục trang vô cùng hài hước lên mạng xã hội.

Dẫu vậy, điều này đã phản tác dụng. Không ít fan Arsenal tỏ ý trách cứ Podolski không màng tới thất bại của Arsenal trước Man United hồi cuối tuần qua. Một số khác cho rằng Podolski nên tập trung vào việc điều trị, phục hồi thể lực thay vì rong chơi đây đó. Có như vậy, ước nguyện giành danh hiệu với Arsenal mới mong thành hiện thực.

Trước khi gặp chấn thương trong trận play-off Champions League với Fenerbahce, Podolski đã tỏa sáng trên hàng công Arsenal với cú đúp trong trận thắng Fulham 3-1 ở vòng hai Premier League.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X