Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique vui vẻ dạo chơi cùng bạn gái để giải sầu

Thứ Tư 10/09/2014 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc không được cùng tuyển Tây Ban Nha tham dự chiến dịch vòng loại EURO 2016 có vẻ không quá ảnh hưởng tới Gerard Pique. Ngược lại, hậu vệ Barcelona càng có nhiều thời gian hơn bên gia đình và bạn gái Shakira.

Đầu tháng 9, HLV Del Bosque gây bất ngờ khi công bố danh sách đội hình chuẩn bị cho trận đấu với Pháp và Macedonia ở vòng loại EURO 2016. Gerard Pique cùng Juan Mata và Fernando Torres là những cái tên bị loại. Dư luận cho rằng nguyên do hậu vệ sinh năm 1987 không được Del Bosque tiếp tục đặt niềm tin vì phong độ sa sút ở World Cup 2014. Cụ thể, Pique là một trong những thủ phạm dẫn đến trận thảm bại 1-5 của La Roja trước Hà Lan.

Tuy nhiên, HLV Bosque sau đó lên tiếng phủ nhận. Theo ông, lý do loại Pique là vì hậu vệ Barcelona cảm thấy chưa đạt 100% phong độ để sát cánh cùng đội tuyển.

“Tất cả chỉ là một sự hiểu lầm, Pique nói với tôi rằng cậu ấy không đủ 100% phong độ để góp mặt trong đội hình tuyển Tây Ban Nha. Điều này không đồng nghĩa với việc cậu ấy không thể phục vụ cho CLB Barcelona”. HLV Del Bosque cho biết. “Luis Enrique là một trong những người biết rõ nhất tình trạng của Pique, khi cảm thấy có thể thi đấu thì cậu ấy chắc chắn sẽ chơi. Đó là bản chất của Pique”.

 
Pique vui vẻ xem bóng rổ bên Shakira

Không được ra sân thi đấu cùng tuyển Tây Ban Nha nhưng Pique không mấy buồn lòng.

Trái lại, anh có vẻ vui khi thoải mái thời gian dạo chơi bên bạn gái Shakira. Ngày hôm qua, cả hai bị bắt gặp tay trong tay đi xem trận đấu bóng rổ giữa Slovenia và Mỹ trong khuôn khổ tứ kết giải FIBA World Cup, diễn ra tại Barcelona.

Trong lúc theo dõi trận đấu, Pique liên tục có những cử chỉ thân mật với người yêu hơn mình 10 tuổi. Anh cũng nhận phần giải thích những điều khó hiểu trong luật chơi cho Shakira.

 
Cặp đôi tình tứ giữa chốn đông người

Trong khi đó, trên sân cỏ châu Âu, Tây Ban Nha đã giành thắng lợi vang dội 5-1 trước Macedonia. Chiến thắng này đã giúp La Roja giải tỏa phần nào áp lực sau trận thua 0-1 trước Pháp trận khai màn.

Theo Thethaovanhoa.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X