Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nổ tưng bừng, Pique suýt mất 10 triệu euro

Thứ Ba 15/09/2015 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Pique của Barca suýt mất 10 triệu euro để mua áo đấu cho fan vì nổ quá đà trên Twitter.

No tung bung, Pique suyt mat 10 trieu euro hinh anh
Pique suýt mất 10 triệu euro vì nổ tưng bừng trên mạng xã hội.

Vòng 3 Serie A 2015/2016 đã kết thúc với những kết quả hết sức trùng hợp. Cụ thể, 4/5 trận đấu sớm đều kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Cụ thể, Hellas Verona hòa Torino 2-2, Empoli cầm chân Napoli với tỉ số 2-2, Palermo hòa Carpi 2-2 và Sassuolo cũng hòa Atalanta với tỷ số 2-2. Chứng kiến sự việc bất ngờ trên, Pique của Barca đã cao hứng viết lên Twitter rằng nếu như hai cặp đấu còn lại giữa Lazio với Udinese và Inter Milan với AC Milan đều kết thúc với tỉ số hòa 2-2 thì anh sẽ mua cho mỗi fan một chiếc áo đấu “xịn” của Barca.

Sau khi Pique đăng tải dòng status, ngay lập tức đã có tới hơn 80.000 fan hâm mộ hưởng ứng. Theo tính toán, mỗi chiếc áo đấu Barca có giá trị khoảng 116 euro. Nếu như cựu cầu thủ M.U thua cuộc thì số tiền mà anh sẽ phải chi ra cho vụ cược này lên tới 10 triệu euro. Tuy nhiên, rất may điều này đã không xảy ra. Lazio thắng Udinese 2-0, còn Inter Milan hạ AC Milan 1-0 trong trận derby thành Milan.

Mặc dù là một trong những trung vệ hưởng lương cao nhất thế giới (8 triệu euro/mùa) nhưng việc Pique chi ra tới 10 triệu euro để mua áo cho fan cũng là điều không hề đơn giản gì. Rất nhiều người đã cá rằng, khi theo dõi hai trận đấu bù vòng 3 Serie A, Pique cũng lo lắng không kém gì một tay cá độ chuyên nghiệp.

Thời gian qua, Pique đang là tâm điểm của dư luận TBN. Sau khi dính án phạt treo giò 4 trận vì tội chửi trọng tài, cựu cầu thủ của M.U tiếp tục bị fan Real la ó và chửi rủa chỉ vì trước đó anh đã nói xấu Ronaldo. Mặc dù vậy, Pique tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa trong bài phỏng vấn trước báo chí ngay sau đó khi anh cầu nguyện những điều tồi tệ nhất cho Real. Pique là vậy, anh luôn là cầu thủ có cá tính mạnh và việc cá trên Twitter phần nào thể hiện cá tính này.

Xem thêm tin tức hậu trường

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X