Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique lên kế hoạch cưới vợ

Thứ Sáu 19/04/2013 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một thời gian sau khi bé trai Milan chào đời, hậu vệ Gerard Pique đã lên kế hoạch về một đám cưới với nữ ca sĩ hơn anh 10 tuổi Shakira. 

Một nguồn tin thân cận với Shakira đã tiết lộ thông tin trên với tạp chí TVyNovelas (Mexico). Theo đó, cặp đôi nổi tiếng này sẽ làm lễ cưới vào mùa Hè năm nay tại Barranquilla (Colombia), quê nhà của nữ ca sĩ.

Pique đưa con trai và Shakira ra sân bay để tới Mỹ ghi hình cho The Voice
Pique đưa con trai và Shakira ra sân bay để tới Mỹ ghi hình cho The Voice

Cũng theo nguồn tin mà TVyNovelas trích dẫn, ban đầu Shakira không muốn tiến hành đám cưới. Pique đã rất nỗ lực thuyết phục bạn gái và nhờ sự tác động của bố mẹ cô. Cuối cùng, Shakira đã chấp thuận.

Được biết, đám cưới của Pique sẽ không rùm beng như các đồng đội. Khách mời chỉ là người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết.

Hiện tại, cả Shakira và Pique vẫn  chưa lên tiếng về thông tin họ sẽ kết hôn. Nhưng nguồn tin cho biết, họ đang chờ đợi Shakira hoàn thành công việc với vai trò giám khảo chương trình The Voice Mỹ để tiến hành đám cưới.

Gerard Pique và Shakira gặp nhau khi hai người quay videoclip ca khúc Waka Waka

(This Time for Africa) - bài hát chính thức của World Cup 2010. Đến đầu năm 2011, Shakira và bạn trai Antonio de la Rua thông báo tin chia tay, chấm dứt mối quan hệ tình cảm kéo dài 11 năm. Và vài tháng sau, Shakira và Pique công khai tình cảm.

Tình yêu với cách biệt về tuổi tác của họ vẫn vững chãi cho tới hôm nay, đặc biệt với sự chào đời của bé trai Milan hồi đầu năm nay, cả hai càng thêm gắn bó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X