Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Phớt lờ M.U, Fellaini "nghịch" điện thoại cả trận gặp Newcastle

Chủ Nhật 08/12/2013 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các camera trên SVĐ Old Trafford đã ghi lại được hình ảnh tân binh đắt giá Marouane Fellaini thản nhiên ngồi nhắn tin trên khán đài trong suốt trận đấu giữa M.U - Newcastle ở vòng 15 Premier League vào tối qua.

 

Trong trận đấu sớm ở vòng 15 Premier League 2013/14, Fellaini cùng một số đồng đội khác ở M.U như Alexander Buttner và Shinji Kagawa không được đăng ký thi đấu ở cuộc tiếp đón Newcastle. Tiền vệ người Bỉ đã phải ngồi theo dõi mọi diễn biến trên khán đài trong suốt 90 phút. Có lẽ vì quá buồn chán với trận đấu mà Fellaini đã “giải sầu” bằng cách tí toáy với chiếc điện thoại. Hình ảnh này ngay lập tức đã được camera truyền trực tiếp cho hàng triệu CĐV trên thế giới.

Nhiều đánh giá cho rằng, cựu cầu thủ của Everton đang mất dần kiên nhẫn tại Old Trafford bởi kể từ khi gia nhập đội bóng của HLV David Moyes, Fellaini chưa để lại dấu ấn đáng chú ý nào.

Kết thúc trận đấu với Newcastle vào tối qua (8/12), M.U lại phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà trong vòng 1 tuần. Theo Opta, đây là lần đầu tiên kể từ năm 2002, Quỷ đỏ mới lặp lại thành tích tồi tệ trên đến như thế. Hiện nhà ĐKVĐ Premier League đã tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X