Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Phớt lờ" Corradi, Santarelli quyết không cưới

Thứ Hai 22/10/2012 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân dài người Italia, Elena Santarelli đang gây ngạc nhiên cho không ít người.

Ngay mới đây, bồ ruột của chân sút Bernardo Corradi (Montreal Impact) đã lớn tiếng khẳng định, cô không có ý định khoác lên người chiếc váy cưới. “Tôi cảm thấy mình rất may mắn, tôi đã có mọi thứ mà mình mong muốn”, người đẹp 31 tuổi chia sẻ trước giới truyền thông, “Và cũng xin nói thêm là tôi không có ý định cưới xin gì cả cũng như sẽ không có thêm con”.

Elena không muốn làm cô dâu
Elena không muốn làm cô dâu

Tuyên bố đưa ra từ Santarelli quả thực đã khiến khối người không khỏi sửng sốt. Nên biết, cựu chân sút Man City, Corradi cùng người đẹp đồng hương đã có một quãng thời gian dài quen biết và chung sống với nhau.

Cách đây 3 năm, Corradi và Santarelli đã hân hoan chào đón đứa con đầu lòng James. Tưởng rằng sau khi Corradi chuyển sang thi đấu cho CLB tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS), Montreal Impact, hôn lễ của hai người sẽ sớm được cử hành. Vậy mà, Santarelli giờ đây lại nhất quyết không chịu đá trận “chung kết” với Corradi.

Phải chăng, đã có sự rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm giữa cặp đôi Corradi và Santarelli? Đề cập tới vấn đề này, Santarelli nhấn mạnh, tình cảm giữa cô và Corradi vẫn rất tốt đẹp. Mà rõ nét nhất là việc Santarelli đưa cậu nhóc James sang sống cùng Corradi trong 1 tháng rưỡi vừa qua. Mặc dù vậy nó vẫn không thể dập tắt được những lời bàn ra tán vào về việc Santarelli bỗng dưng không muốn làm đám cưới.

Lan Hạ - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X