Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phòng thay đồ Bayern Munich rối tung vì nội gián truyền thông tin chiến thuật cho đối thủ

Thứ Hai 25/11/2013 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Pep Guardiola mới đây đã tuyên bố sẽ xử phạt thật nặng tay những kẻ đã tiết lộ những thông tin thuộc dạng tuyệt mật trong phòng thay đồ Allianz Arena cho Borussia Dortmund biết để tìm đường đối phó khi mà trận đấu còn chưa bắt đầu. Đáng nói hơn, đây không phải lần đầu tiên thông tin chiến thuật của Bayern bị bại lộ.

Sau 4 lượt đấu, Bayern là ứng cử viên số một cho chức vô địch
Trong tập thể bách chiến bách thắng này có một kẻ chuyên tuồn thông tin tối mật ra ngoài

Đúng là trận đấu giữa Bayern Munich và Borussia Dortmund cuối tuần qua đã chứng kiến một Hùm xám hủy diệt khi họ thắng Đương kim Á quân Champions League 3-0 dễ như chẻ tre để rồi thống trị Bundesliga một cách dễ dàng trong 13 vòng đầu tiên. Nếu như tất cả chỉ dừng lại ở chỗ đó, thì đương nhiên Pep Guardiola chẳng có bất kì một lí do nào để phàn nàn về những cầu thủ con cưng của mình. Tuy nhiên, những gì làm ông tức giận không phải là tỉ số, mà là việc chiến thuật của ông đã bị bại lộ trước khi trận đấu diễn ra. 

Thậm chí, không chỉ có phía Dortmund được biết về những thông tin chiến thuật này, mà tất cả độc giả của báo chí Đức đều nắm rõ được rằng Pep sẽ bài binh bố trận thế nào trước đội bóng áo vàng. Tờ báo Bild uy tín và nổi tiếng của Đức đã đăng tải tất cả các thông tin này một cách vô cùng chi tiết, cụ thể và chính xác những gì mà Bayern đã làm tại Signal Iduna Park. Biết được thông tin này, Guardiola tỏ ra vô cùng tức giận và nói thẳng luôn rằng ông sẽ loại ngay cầu thủ nào dám làm chuyện động trời này ra khỏi đội hình Bayern Munich một cách không thương tiếc.

"Tôi không quan tâm đến việc anh ta là ai, quan trọng với đội bóng thế nào, chuyên môn tốt ra sao, có là đội trưởng đi chăng nữa thì anh ta cũng phải cuốn gói khỏi đây." - Pep Guardiola điên tiết phát biểu - "Chuyện đó trước sau gì cũng sẽ bại lộ ra thôi, anh ta sẽ không còn bất kì cơ hội nào để thi đấu ở đây nữa. Nếu anh ta thông minh và còn giữ lại một chút tự trọng cho riêng mình thì nên thú nhận về việc mình đã làm trước mặt cả đội rồi ra đi trong im lặng. Còn để mọi việc vỡ lở theo cách điều tra thì thật không hay chút nào."

"Nếu bạn thích, tôi sẽ mời bạn đến tham dự buổi họp chiến thuật nội bộ của chúng tôi, bạn có thể ngồi nghe thoải mái mà chẳng cần phải moi thông tin từ cầu thủ nào của tôi nữa." - Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge cũng tỏ ra tức giận không kém so với chiến lược gia người Tây Ban Nha - "Chúng tôi sẽ chẳng cần tới một cơ quan lớn như tổng cục an ninh quốc gia để làm rõ trắng đen vụ này. Những gì tôi khuyên anh ta là nên dừng lại ngay hành động bẩn thỉu này, còn không thì anh ta đang mua rắc rối vào người đấy."

Đây không phải là lần đầu tiên báo giới nắm rõ các đường đi nước bước về mặt chiến thuật của Bayern Munich. Từ ngày họ trở thành nhà vô địch của Champions League, bất kì ai cũng e ngại Bayern và muốn biết họ sẽ đá thế nào trước khi trận đấu bắt đầu. Tuy nhiên, những con sâu làm rầu nồi canh thế này cũng không thể cản bước một Munich ở đỉnh cao phong độ, bằng chứng là dù biết rõ Pep sẽ cho Munich chơi chiến thuật gì, nhưng Dortmund vẫn phơi áo với 3 bàn thua trắng.
  • Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X