Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phát hiện Messi mặc áo ..... Real cổ vũ Ronaldo

Thứ Năm 29/05/2014 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lúc Messi đang tập trung cho World Cup 2014 thì một hình ảnh gây sốt được các fan truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt thông qua mạng xã hội.

Một hình ảnh giống hết Messi khiến nhiều người giật mình
Một hình ảnh giống hết Messi khiến nhiều người giật mình

Leo Messi đã "bí mật" có mặt ở SVĐ Ánh sáng, đêm Lisbon 24/5, để theo dõi Ronaldo và đồng đội chiến với nửa thành Madrid còn lại ở chung kết Champions League? Không những vậy, anh còn mặc áo của Real Madrid ủng hộ đội bóng đối thủ - mối thù truyền kiếp của Barca...

Phải nói rằng, nhiều người đã hết sức giật mình khi nhìn vào bức ảnh và lầm tưởng đó thực sự là Leo Messi và tự hỏi: tại sao anh ấy lại mặc áo Real trong khi là người của Barca?

Tuy nhiên, không thể nào có chuyện ấy xảy ra, Messi đâu có dại mà rước hoạ vào thân, đi làm chuyện... động trời ngoài sân cỏ. Hơn nữa, chân sút sân Camp Nou khi đó đang ở quê nhà Argentina. Đây chắc chắn chỉ là một người rất giống ngôi sao số 10 mà thôi.

Hiện tại, đội trưởng vũ điệu tango đang tập luyện cùng đồng đội cho tham vọng chinh phục cúp vàng thế giới tại Brazil. Vừa khép lại một mùa giải buồn cùng Barca, nhưng trước sự trông chờ, tin tưởng của fan hâm mộ, chủ nhân danh hiệu 4 Quả bóng vàng liên tiếp, đã mạnh dạn hứa: tôi sẽ cố gắng mang cúp về cho các bạn.

Tiền vệ Di Maria cũng tin tưởng, "đội trưởng tốt nhất thế giới" sẽ cùng đoàn quân đi đến trận đấu cuối cùng và lên ngôi! Tại World Cup 2014, Argentina nằm ở bảng khá dễ thở, cùng với Bosnia, Nigeria và Iran.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X