Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của CĐV sau trận Chelsea 2-0 Arsenal: Chê Costa chơi bẩn, chê cả "nạn nhân" Paulista

Chủ Nhật 20/09/2015 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau 2 thất bại liên tiếp tại Premier League, Chelsea đã “rửa mặt” khi đánh bại đối thủ cùng thành phố. Bước ngoặt của trận đấu chính là tấm thẻ đỏ mà Gabriel Paulista phải nhận cuối hiệp 1 sau khi bị Diego Costa khiêu khích.


Kể từ khi Jose Mourinho trở lại Chelsea mùa hè năm 2013, trận derby thành London Chelsea vs Arsenal 
càng trở nên nóng bỏng với chất xúc tác là mối thù dai dẳng giữa ông và HLV Arsene Wenger. Bên cạnh đó, các cầu thủ trên sân cũng thi đấu không khoan nhượng và dùng mọi tiểu xảo để giành chiến thắng trong cuộc đọ sức mang nhiều ý nghĩa chứ không chỉ đơn thuần là vấn đề điểm số.

Gabriel Costa la hai cai ten
Gabriel và Costa là hai nhât vật tâm điểm của trận đấu

Diego Costa đã chứng minh mình là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng tại Atletico Madrid và giờ là Chelsea. Mùa trước, anh đã ghi được 20 bàn thắng tại Premier League, góp công lớn giúp The Blues lên ngôi vô địch. Nhưng bên cạnh tài năng, Costa cũng là cầu thủ bị rất nhiều đồng nghiệp ghét bỏ thậm chí căm thù bởi tính cách hung hăng, thích gây gổ, lại sở hữu lắm chiêu trò "bẩn thỉu". Ngay cả một người cũng gốc Brazil với anh như Gabriel Paulista cũng không ngoại lệ. Costa đã không ngừng khiêu khích khiến Gabriel mất bình tĩnh, mắc lỗi đánh nguội và bị truất quyền thi đấu.
Mourinho hả hê trêu ngươi: “Diego Costa là người hùng của tôi”
(Bongda24h.vn) - HLV người Bồ Đào Nha hiển nhiên rất phấn khích và bàn luận sôi nổi về chiến thắng 2-0 đầy tranh cãi của Chelsea trước hàng xóm Arsenal, thậm...

Sự kiện này đã khiến trận đấu rẽ sang chiều hướng rất có lợi cho Chelsea và rốt cục họ giành chiến thắng. Sau khi đại chiến Chelsea 2-0 Arsenal
, Costa và Gabriel vẫn được nhắc đến rất nhiều trên mạng xã hội Twitter nhưng hầu hết cả hai nhân vật này đều không giành được những bình luận tích cực.

Một số ý kiến về Diego Costa:

Robbie Hirst (@hirst_robbie): “Diego Costa tàn phá Premier League”

Alan Smith (@9smudge): “Chiến thuật cổ điển của Costa. Gabriel đã quá ngây thơ…”

Jamie (@CptJamiebaker): “Costa không nên xuất hiện trên sân cỏ.”

Agnes Olawo (@AgnesOlawo_): “Arsene đã làm hết sức vì bóng đá sạch và đẹp nhưng Costa & Mourinho đã phá hủy mọi thứ”

tien dao Diego Costa hinh anh 2
Một dòng tweet phê phán Costa và Mourinho

King$l€¥ (@HairlessBody ): “Các cầu thủ Chelsea đang chúc mừng Costa, họ có thể đã tập dượt trước tình huống đối phương bị thẻ đỏ”

Grant Wahl (@GrantWahl): “Diego Costa = vị thần độc ác”

Với Gabriel Paulista, có người thông cảm cho anh nhưng cũng có người không tiếc lời trách mắng:

Piers Morgan (@piersmorgan): “Cuối cùng, chúng ta đã có một chiến binh: Gabriel”

Ravind (@_ravind): “Buồn vì Gabriel đã bị mắc bẫy bởi trò gian xảo của Costa!”
Chelsea hạ Arsenal: Những quyết định bước ngoặt của Mourinho
(Bongda24h.vn) - Trận Chelsea 2-0 Arsenal tại vòng 6 Premier League 2015/16, những quyết định chuẩn xác của HLV Jose Mourinho đã giúp The Blues có được chiến...

Jake Ravind (@Mards20): “Nhiều người hâm mộ đổ lỗi cho trọng tài và Diego Costa, nhưng thực sự cần phải trách Gabriel bởi sự ngốc nghếch của anh.”

Adam Digby (@Adz77): “Hai đội hôm nay đã phản ánh tính cách HLV của họ. Diego Costa hung hăng và lọc lõi còn Gabriel phản ứng lại bằng sự ngây thơ”

Trọng tài Mike Dean cũng trở thành tâm điểm bình luận trong đó đáng chú ý có cựu cầu thủ Andy Cole khi anh viết “Công tác trọng tài hôm nay khá tồi!”. Người hâm mộ Arsenal chắc chắn không thể hài lòng với người điều khiển trận đấu khi đăng hình Mike Dean mặc áo Chelsea cùng chú thích “người hùng của trận đấu”.

tien dao Diego Costa hinh anh 3
CĐV Arsenal trút giận lên trọng tài Mike Dean

Clip tổng hợp những pha chơi bẩn của tiền đạo Diego Costa ở trận đấu Chelsea 2-0 Arsenal


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X