Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepsi lao đao vì dám đùa với hình nộm thế thân Ronaldo

Thứ Tư 20/11/2013 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãng sản xuất và kinh doanh nước giải khát lừng danh thế giới Pepsi vừa phải gửi lời xin lỗi đến Cristiano Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha mới lập hat-trick giúp Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Điển với tỷ số 3-2 ở trận lượt về vòng play-off tranh vé dự World Cup 2014.

Đối thủ số 1 của Coca Cola phải làm vậy bởi mới đây họ đã cho công bố bộ ảnh quảng cáo với Ronaldo là nhân vật chính. Trong bộ ảnh này, Ronaldo xuất hiện với hình tượng là một chú búp bê voodoo. Nên biết, voodoo lâu nay vẫn được biết đến như một biểu tượng ma quái, tà thuật và mê tín bởi đó là một loại hình nộp dùng để điều khiển người khác từ xa.

Pepsi muốn qua bộ ảnh này về CR7 quảng bá hình ảnh của họ ở Thụy Điển, nhưng kế hoạch của họ đã sớm phá sản khi gặp phải phản ứng tiêu cực ngay tức thì. Ngay sau khi bộ ảnh hình nộm voodoo của Ronaldo được tung ra, có tới 21.000 fan của Bồ Đào Nha đã tham gia vào chiến dịch tẩy chay Pepsi trên facebook.

Để tránh mọi chuyện diễn biến xấu, thêm, Pepsi đã phải công khai xin lỗi cầu thủ đang được hưởng lương cao nhất thế giới. Có một điều rất thú vị là dù bị trù ẻo bằng hình nhân voodoo, Ronaldo không những không mất hút mà anh còn đá như lên đồng. Chỉ trong 2 lượt đấu với Bồ Đào Nha, ngôi sao đang chơi bóng ở Tây Ban Nha trong màu áo Real Madrid này đã ghi được tới 4 bàn thắng. Ngay lập tức, các CĐV Bồ Đào Nha có đòn đáp trả:

 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X