Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pepe chơi bóng đá với các trẻ em khiếm thính tại Gabon

Thứ Tư 14/11/2012 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận giao hữu quốc tế trên đất nước châu Phi, trung vệ Pepe cho biết “được đến và chơi bóng ở Gabon là một trải nghiệm tuyệt vời” đối với cầu thủ Bồ Đào Nha.

Pepe chơi bóng cùng trẻ em khiếm thính ở Gabon
Pepe chơi bóng cùng trẻ em khiếm thính ở Gabon

“Là một con người thì không thể quên được những xúc cảm trong một chuyến đi và một trận đấu như thế này. Được tới đây, Gabon, là cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi”, trung vệ của Real Madrid chia sẻ sau khi cùng HLV Paulo Bento, các đồng đội Bruno Alves, Silvestre Varela và tiền đạo của Gabon Daniel Cousin đến thăm một ngôi trường dành cho trẻ em khiếm thính ở thủ đô Libreville.

Hàng trăm đứa trẻ đã ùa ra chào đón thần tượng thể thao của chúng và Pepe không ngại dành thời gian chơi bóng với những đứa trẻ khiếm thính. “Hoàn cảnh của các em thật khó khăn nhưng ở đây luôn có sự tự tin, niềm hy vọng để hướng mọi người luôn nhìn về phía trước và bỏ lại sau lưng những thất vọng khổ đau”, vẫn lời Pepe.

Pepe cũng chia sẻ rằng cuộc sống ở Gabon có gì đó gần giống với những gì anh từng trải nghiệm ở Brazil. Ngôi sao bóng đá người Bồ nhận định rằng Gabon là quốc gia có tương lai nếu trao cơ hội cho những người trẻ. Cuối cùng anh gửi lời cảm ơn tới người dân nơi đây bởi sự tiếp đón nồng hậu dành cho toàn đội bóng và BHL.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X