Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep lần đầu "chạm mặt" Tito ở Barca!

Thứ Ba 22/10/2013 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Bayern đã đáp chuyến bay riêng đến Barcelona, làm một việc quan trọng - gắn kết lại "mảnh vỡ" với người bạn nối khố Tito Vilanova.

Pep bất ngờ trở lại Barcelona và gặp lại người bạn thân Tito
Pep bất ngờ trở lại Barcelona và gặp lại người bạn thân Tito

Theo tờ Mundo, vào hôm qua (21/10), Pep Guardiola và Tito Vilanova, lần đầu "chạm mặt" sau khi mối quan hệ của họ bị rạn nút nghiêm trọng trong thời gian qua. Cuộc gặp gỡ giữa 2 con người gắn với một phần lịch sử Barca, diễn ra tại nhà riêng của Pep.

Đó là một cuộc "trở về" nhà hết sức chóng vánh của "thuyền trưởng" hùm xám. HLV Bayern đi máy bay riêng từ Đức hạ cánh xuống El Prat vào buổi trưa và sau đó lên xe trở về nhà riêng của mình. Vào buổi chiều, người ta nhìn thấy Tito lái chiếc Porsche Cayenne đến nhà Pep. Hai người bạn đã có cuộc trò chuyện đầu tiên kể từ sau những chuyện "lùm xùm" trên báo chí.

Tito rời nhà Pep lúc gần 6 giờ chiều và 5 phút sau, Pep cũng vội vã ra sân bay để trở lại Munich. Không ai biết chính xác 2 người đàn ông đã nói với nhau những gì, tuy nhiên, chỉ với việc họ gặp lại nhau cho thấy, tình bạn của 2 người đã được hàn gắn!

Pep rời Barca vào mùa hè 2012 và để lại ghế HLV trưởng cho Tito Vilanova. Hồi tháng 7, Pep thình lình "phát pháo" về nội bộ Barca, cho rằng Chủ tịch Rosell đã mang bệnh tật của Tito để gây sức ép... Sau đó, đến lượt Tito lên tiếng "tố" Pep nói không đúng sự thật cũng như chẳng thăm hỏi lúc ông điều trị bệnh ở New York...

Thời gian ngắn sau, Tito bất ngờ phải nói lời chia tay Barca vì bệnh tình tái phát, khiến nhiều người không khỏi sốc. Pep vì áy náy cũng đã nhắn tin thăm hỏi và sau thời gian kiên trì thì nhận được "hồi âm" của Tito. Dù giữ liên lạc qua tin nhắn, nhưng hôm qua là lần đầu tiên họ "chạm mặt" nhau.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X