Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pele là một người ông tồi

Chủ Nhật 13/10/2013 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

'Vua bóng đá' bị chỉ trích là thiếu trách nhiệm và tình thương đối với hai cháu ngoại có hoàn cảnh khó khăn.


'Vua bóng đá' Pele bị chỉ trích không hề quan tâm tới hai đứa cháu ngoại mồ côi

Mấy ngày vừa qua, giới truyền thông Brazil đang xôn xao với thông tin hai người cháu ngoại tuổi vị thành niên của vua bóng đá Pele vừa nộp đơn kiện chính ông của mình để đòi một khoản tiền trợ. Hai cậu bé 15 và 13 tuổi là con của Sandra Regina - người con gái của Pele qua đời năm 2006 ở tuổi 42 vì ung thư vú.

Luật sư Claudio Forssell là người đại diện cho hai cháu ngoại của Pele tiến hành các thủ tục pháp lý để họ được nhận khoản tiền trợ cấp 6.000 USD mỗi người nhằm trang trải chi phí giáo dục và bảo hiểm y tế. "Chúng là những đứa trẻ bị bỏ rơi về mặt trí tuệ, đạo đức và thể chất. Pele luôn từ chối gặp hai đứa trẻ. Ông ấy là một người ông tồi ", luật sư Forssell tỏ ra bức xúc.

Theo vị luật sư này, kể từ năm 2011 tới nay Pele đã không ngó ngàng gì tới hai đứa cháu ngoại mồ côi của mình. Trong khi chờ đợi phán quyết cuối cùng của tòa án vào tháng tới, quan tòa đã yêu cầu Pele hỗ trợ mỗi đứa cháu 760 USD để giải quyết các nhu cầu hiện tại.

Pele, 72 tuổi, được xem như cầu thủ đại nhất mọi thời khi từng giúp Brazil ba lần vô địch World Cup vào các năm 1958, 1962 và 1970. Trong cuộc sống riêng, Pele từng trải qua nhiều đời vợ cùng rất nhiều người tình bí mật. Pele có tổng cộng 7 đứa con được ông thừa nhận trong đó có hai con trai và 5 con gái.

Sandra Regina - người mẹ xấu số của hai đứa trẻ trên - là kết quả của cuộc tình giữa Pele và người phụ nữ mang tên Anisia Machado. Mãi tới khi Sandra Regina hơn 30 tuổi, Pele mới thừa nhận cô là con gái của ông sau một cuộc xét nghiệm ADN năm 1996.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X