Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Gascoigne nhận án phạt

Thứ Tư 07/08/2013 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ ĐT Anh Paul Gascoigne đã bị phạt hành chính 1.000 bang sau khi thành thật thừa nhận hành vi hành hung nhân viên nhà ga trong lúc say rượu.

Số tiền đó là tổng tiền phạt của cả 2 tội danh mà Gascoigne bị cáo buộc, gồm hành hung và mất kiểm soát khi say xỉn.

Gazza rời tòa trong trạng thái tinh thần khá ổn
Gazza rời tòa trong trạng thái tinh thần khá ổn

Sự việc xảy ra vào 10h30 tối ngày 4/7 vừa qua ở nhà ga Stevenage, Hertfordshire. Uống quá nhiều rượu, không làm chủ được bản thân, Gazza (biệt danh của Paul Gascoigne) chao đảo giữa sân ga. Nhìn thấy vậy, nhân viên nhà ga đã chạy lại, cố gắng giúp đỡ ông ngồi vào xe lăn nhưng Gazza đã lao vào tấn công, bóp cổ nhân viên có tên Jack Sherrington và buông lời lăng mạ.

Vợ cũ của Gazza, Sheryl đã được gọi tới và cựu danh thủ này còn “tẩn luôn” cả người đã giúp đỡ mình rất nhiều trong cuộc sống. Cảnh sát đã bắt giữ Gazza ngay sau đó. Được biết, Gazza có mặt tại sân ga trên đường tới Newcastle  thăm bố đang bị đau tim.

Rời khỏi tòa trên chiếc Porsche màu xám, Gazza thông qua luật sư của mình đã gửi tới mọi người lời xin lỗi.

Hồi đầu năm nay, Gazza phải tới Mỹ để điều trị chứng nghiện rượu sau khi thừa nhận mình đang sắp chết trong một chương trình phỏng vấn trên truyền hình. Khi trở về, những tưởng Gazza sẽ thay đổi, hướng tới một cuộc sống mới tươi đẹp hơn. Nhưng trái ngược với kỳ vọng, ông tiếp tục bị ma men nhấn chìm và chuỗi ngày đen tối tiếp tục.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X