Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji-sung ấn định ngày cưới với MC xinh đẹp xứ Hàn

Thứ Năm 15/05/2014 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu ngôi sao M.U vừa tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá ở tuổi 33 và cũng ấn định ngày cưới với nữ phát thanh viên xinh đẹp, tài năng Kim Min Ji.

Vị hôn thê xinh đẹp của Park Ji-sung
Vị hôn thê xinh đẹp của Park Ji-sung

Giới hâm mộ châu Á vừa đón một tin buồn khi ngôi sao Hàn Quốc Park Ji-sung tuyên bố giải nghệ sau 14 năm sự nghiệp lẫy lừng. Cựu ngôi sao M.U thừa nhận những chấn thương liên miên khiến anh không đủ phong độ thi đấu và đã tới lúc “dừng cuộc chơi” nhường sân cho các tài năng trẻ.

Cũng trong cuộc họp báo, Park Ji-sung bất ngờ bật mí về đám cưới của mình với vị hôn thê xinh đẹp Kim Min Ji. Sau khi giã từ sự nghiệp bóng đá, cựu đội trưởng đội tuyển Hàn Quốc lên kế hoạch kết thúc cuộc sống độc thân. Park Ji-sung ấn định ngày tổ chức hôn lễ: “Đám cưới sẽ được tổ chức vào 27/7. Sau khi giải nghệ, tôi đang dự tính sẽ sang châu Âu để định cư”.

Vị hôn thê của Park Ji-sung cũng là một gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Hàn. Cô là phát thanh viên xinh đẹp và nổi tiếng của đài SBS - Kim Min Ji. Nhận xét về người bạn đời của mình, Ji-sung không khỏi tự hào: “Cô ấy là người có tâm hồn và hiền lành đúng như mẫu người mà tôi tìm kiếm bấy lâu”.

Để có thể theo chồng tương lai sang châu Âu định cư, Kim Min Ji cũng quyết định xin nghỉ việc tại đài SBS. “Cả hai chúng tôi đều đang thất nghiệp” - Park Ji-sung nói đùa trong cuộc họp báo - "Cô ấy cảm thấy rất có lỗi với người hâm mộ, tuy nhiên, cô ấy đã quyết định hi sinh sự nghiệp vì hạnh phúc gia đình" Park Ji-sung và Kim Min Ji chính thức hẹn hò vào tháng 6/2006. Trước đó, anh từng vướng nhiều nghi án tình cảm với một loạt các kiều nữ xứ sở Kim Chi.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X