Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Park Ji Sung đưa sân Old Trafford vào thiệp cưới

Thứ Tư 25/06/2014 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chia tay Quỷ đỏ sau hơn 7 năm gắn bó nhưng tình yêu lớn dành cho M.U vẫn được Park Ji Sung khắc ghi và đưa vào thiệp cưới.

Thiệp cưới độc đáo và ý nghĩa của Park Ji Sung.
Thiệp cưới độc đáo và ý nghĩa của Park Ji Sung.

Giữa tháng 5, cựu ngôi sao M.U Park Ji Sung bất ngờ tuyên bố giải nghệ sau hơn 14 năm sự nghiệp lẫy lừng. Ngay sau khi giã từ nghiệp quần đùi áo số ở tuổi 33, ngôi sao châu Á thành công nhất thế giới cũng tuyên bố sẽ chấm dứt tình trạng độc thân và ấn định ngày cưới.

Mới đây, trên mạng xã hội Twitter, lần đầu tiên, hình ảnh tấm thiệp cưới độc đáo và ý nghĩa của Park Ji Sung đã bị rò rỉ. Chia tay M.U đã lâu nhưng dường như tình yêu lớn dành cho đội bóng vẫn cháy trong lồng ngực ngôi sao người Hàn.

Trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình, Park Ji Sung vẫn đặc biệt trân trọng quãng thời gian gắn bó trên sân Old Trafford. Cựu ngôi sao M.U đã bê nguyên hình ảnh "nhà hát của những giấc mơ" vào tấm thiệp cưới độc đáo của mình.

Tấm thiệp cưới của Ji Sung được thiết kế theo phong cách 3D với những hình ảnh sân vận động Old Trafford thu nhỏ đầy ấn tượng. Trên khán đài là dòng chữ ghi tên của cô dâu, chú rể. Bên cạnh đó, dòng chữ ngọt ngào "đám cưới của những giấc mơ" cũng được in nổi trên tấm thiệp. Đây như một cách thể hiện tình yêu vĩnh cửu của Park Ji Sung với đội bóng.

Vị hôn thê của Park Ji Sung cũng là một gương mặt quen thuộc trong làng giải trí Hàn. Cô là phát thanh viên xinh đẹp và tài năng của đài SBS - Kim Min Ji. Nhận xét về người bạn đời của mình, Ji Sung không khỏi tự hào: “Cô ấy là người có tâm hồn và hiền lành đúng như mẫu người mà tôi tìm kiếm bấy lâu”. Sau khi làm xong đám cưới, cựu đội trưởng tuyển Hàn Quốc quyết định sẽ cùng vợ sang trời Âu để định cư. 

Vị hôn thê xinh đẹp của Park Ji Sung
Vị hôn thê xinh đẹp của Park Ji Sung


Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X