Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ozil rủ đồng đội hoan lạc cho vơi sầu

Thứ Ba 25/03/2014 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vài giờ sau thảm bại 0-6 trước Chelsea, Mesut Ozil đã rủ rê Sagna, Mertesacker, Bendtener... đến tham dự buổi tiệc tùng ăn chơi phỏng theo bộ phim của tài tử Leonardo DiCaprio - Great Gatsby.

 

Cuộc vui được bạn gái Ozil - kiều nữ Mandy Capristo chủ trì mừng ngày sinh nhật lần thứ 24. Tấm ảnh mà Ozil công bố cho thấy, cả Bacary Sagna, Bendtner và đồng hương Mertesacker đều tham dự.

Trong khi Ozil vắng mặt trận derby London vì chấn thương, Bendtner không được đăng ký thì cả Sagna cùng Mertesacker xuất phát từ đầu dưới hàng thủ.

Bữa tiệc ăn chơi xa hoa diễn ra vào tối thứ Bảy (22/3), nhưng phải đến chiều hôm qua - Capristo mới công bố các tấm hình trên trang Twitter cá nhân.

Gần như ngay sau đó, Ozil cũng đăng một hình ảnh về cuộc vui trên trang Facebook cá nhân kèm theo dòng chú thích: "Buổi tối không thể nào quên"

Tuy nhiên, hàng nghìn fan Arsenal đã vào chỉ trích, "ném đá" chàng tiền vệ người Đức, nhất là trong bối cảnh Arsenal vừa thua sốc 0-6 trên sân Stamford Bridge.

Một người hâm mộ viết: "Rất vui khi nhìn thấy một cầu thủ Arsenal ăn chơi hưởng lạc sau thất bại 0-6. Có lẽ Ozil cần một người tư vấn truyền thông tốt hơn khi đăng tấm ảnh không đúng thời điểm như này."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X