Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ông trùm" Berlusconi đưa bồ trẻ lên tận…mây xanh

Thứ Ba 01/10/2013 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch CLB AC Milan, Silvio Berlusconi không tiếc lời ca ngợi vị hôn thê Francesca.

Silvio Berlusconi hết mực ca ngợi tình trẻ
Silvio Berlusconi hết mực ca ngợi tình trẻ

Bất chấp việc nhà tài phiên của sân San Siro đang điêu đứng vì dính vào vòng lao lý, cô bồ trẻ Francesca Pascale vẫn một lòng một dạ sát cánh bên “ông trùm” trong tình cảnh khốn khó. Bằng chứng là trên trang Facebook cá nhân, cô đã khiến rất nhiều người ngưỡng mộ với tuyên bố "dù giàu sang hay khốn khó, em sẽ ở bên ông cho tới khi cái chết chia lìa đôi ta".

Đáp lại tấm chân tình hiếm có của Francesca, mới đây, Silvio Berlusconi cũng vừa đăng đàn “đáp lễ” người tình bé nhỏ bằng những lời ngọt ngào đưa cô lên tận…mây xanh. “Mặc dù tình cảnh của anh trong trong vài năm qua thực sự rất phiền toái, nhưng em đã chọn cách luôn ở bên anh. Em đem tới cho anh niềm hạnh phúc mà không cần nhận lại gì cả. Em đã yêu anh vô điều kiện. Em đã đem tới cho anh niềm tin vào một tình yêu chân chính của người phụ nữ”, Chủ tịch Silvio Berlusconi xúc động thổ lộ.

Không đến với nhà tài phiệt 76 tuổi vì tiền bạc giống như nhiều bóng hồng khác, Francesca dành cho ông thứ tình cảm yêu đương nam nữ xen lẫn sự tôn thờ ngưỡng mộ. Francesca cũng thẳng thắn thừa nhận chính cô là người đã “giăng lưới tình” với Berlusconi để chiếm lấy trái tim ông. Được biết, Silvio Berlusconi dự tính sẽ cho Francesca danh phận chính thức bằng một đám cưới long trọng vào năm 2015 nếu như nhà tỷ phú này có thể tháo gỡ những rắc rối đang gặp phải.

(Theo Soha)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X