Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ông chủ của Chelsea cùng bồ "đốt tiền" đón năm mới

Thứ Tư 16/01/2013 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây ông chủ CLB Chelsea Roman Abramovich cùng cô bồ Dasha Zhukova đã trở lại Anh sau chuyến du lịch xa xỉ ở St Barts tiêu tốn hàng chục ngàn USD.

 

Sau 4 ngày nghỉ mát ở hòn đảo St Barts, Zhukova, cô bạn gái xinh đẹp của tỷ phú Abramovich đã trở lại Anh bằng chiếc du thuyền đắt giá Eclipse. Dù khá bận rộn với công việc kinh doanh trong dịp cuối năm nhưng Abramovich vẫn dành thời gian để lên kế hoạch cho tiệc đón năm mới bên cạnh bạn bè và cô bạn gái Dasha Zhukova.

Ngoài các thành viên trong gia đình, tỷ phú người Nga còn mời khá nhiều nhân vật nổi tiếng đến bờ biển Gouverneur thuộc đảo St Barts để nghỉ mát. Vị tỷ phú người Nga đã dùng du thuyền du hí dọc vịnh Gouverneur để các du khách tham quan khối bất động sản có giá 59 triệu USD trước khi neo đậu ngoài biển để ăn uống và múa hát.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp nhà tài phiệt người Nga tổ chức lễ mừng năm mới tại hòn đảo nổi tiếng St Barts. Năm ngoái, báo chí Anh tiết lộ Abramovich đã chi khoảng 10 triệu USD để đón năm mới cùng gia đình và bạn bè. Còn năm 2011, ông chủ Chelsea đã chi khoảng 7 triệu USD.

Sở dĩ Abramovich thích nghỉ dưỡng trên hòn đảo trên là bởi việc vui chơi của ông không bị báo giới săn đón. Ngoài ra, một trong số những ưu điểm của St Barts là nó rất đẹp và cô bồ Zhukova rất thích đến đây nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, nhiều vị khách thích nghỉ lại trên chiếc du thuyền Eclipse của Abramovich neo đậu tại bến cảng Gustavia.

Với chiều dài 163m, Eclipse là chiếc du thuyền tư nhân lớn nhất thế giới với 2 bãi đỗ trực thăng, 2 bề bơi, 1 tàu ngầm và đủ phòng ở cho khoảng 20 khách. Bên cạnh đó, trên du thuyền cũng có khoảng 80 thủy thủ và nhân viên phục vụ.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X